SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Châu Tấn bị nghi hôn nhân lục đục vì không có con

Thứ sáu, 07/10/2016 22:18

Cuộc hôn nhân của vợ chồng Châu Tấn được cho là có dấu hiệu tan vỡ.

Tin đồn vợ chồng Châu Tấn rạn nứt rộ lên trong làng giải trí mới đây. Tin tức này được cho là chính xác vì nữ diễn viên 42 tuổi không hề giống một người đã có chồng khi cô vừa nhận lời tham gia Hậu cung Như Ý truyện. Sau mỗi ngày quay phim, cô không về sum họp với chồng mà dành thời gian bên bạn bè. Hồi đầu tuần trước, cô bị bắt gặp đi chơi đêm với Trần Khôn và một người bạn khác.

Nguồn tin này cũng cho biết, Cao Thánh Viễn và Châu Tấn không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm. Thêm vào đó, tài tử 47 tuổi muốn có con nhưng nữ diễn viên lại không thích mang thai vào thời điểm này: "Từ khá lâu, họ đã không còn ở bên nhau".

Thông tin cho hay, vợ chồng Châu Tấn đã bí mật đường ai nấy đi, họ không muốn gây ồn ào vì ngại bị chú ý

Suốt hơn hai năm sau khi kết hôn, Châu Tấn và Cao Thánh Viễn thường xuyên bận rộn với công việc riêng. Trong khi nữ diễn viên Cao lương đỏ tất bật với lịch quay phim thì chồng cô thường xuyên ở Mỹ, thỉnh thoảng mới về Trung Quốc.

Trước những thông tin này, phía Châu Tấn chưa đưa ra bình luận. Tuy nhiên, trong sự kiện hôm 6/10, tài tử Cao Thánh Viễn phủ nhận đổ vỡ gia đình và cho biết hôn nhân vẫn ổn định. Cao Thánh Viễn thừa nhận anh và vợ thường xuyên xa cách, những ngày kỷ niệm như sinh nhật cũng không thể chúc mừng nhau trực tiếp: "Chúng tôi giữ tình cảm bằng cách gọi điện thoại". Khi phóng viên hỏi về ý định hợp tác với vợ trên màn ảnh, tài tử cho rằng đó là chuyện không thể nói trước.

Cao Thánh Viễn trong sự kiện mới đây

Vợ chồng Châu Tấn trong hôn lễ hồi tháng 7/2014

>> Thời trang không giống ai của Châu Tấn ở sân bay

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)