SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Châu Tấn tranh thủ chụp hình nhí nhố ở sân bay khi đi nghỉ trăng mật

Thứ bảy, 19/07/2014 10:01

(Ngoisao.vn) - Có vẻ như Châu Tấn không kìm được niềm hạnh phúc sau đám cưới quá bất ngờ, cô liên tục nhí nhố và còn chụp hình "tự sướng" cùng chồng ở sân bay khi cả hai lên đường đi nghỉ tuần trăng mật.

Sau đám cưới đầy bất ngờ được tổ chức trong một đêm nhạc từ thiện ở Hàng Châu mới đây, Châu Tấn và chồng Cao Thánh Viễn đã lên đường đi nghỉ tuần trăng mật. Xuất hiện ở sân bay Thượng Hải, Châu Tấn ngay lập tức gây chú ý bởi dáng điệu nhí nhảnh và hồn nhiên của mình. Diện áo pull màu trắng đơn giản mix cùng quần hoa tối màu, trông Châu Tấn rất trẻ trung và thoải mái. Cô không giấu được niềm hạnh phúc tràn ngập trên khuôn mặt, nên trong suốt quá trình di chuyển từ sảnh vào sân bay, Châu Tấn liên tục làm điệu bộ nhí nhố. Thậm chí, hai vợ chồng còn tranh thủ chụp hình "tự sướng" ở sân bay trông rất tình cảm.

Cũng giống như đám cưới bí mật được tổ chức bất ngờ mới đây, địa điểm nghỉ tuần trăng mật của vợ chồng Châu Tấn không được tiết lộ. Tuy nhiên, nhìn gương mặt hạnh phúc của Châu Tấn, người hâm mộ đều cảm thấy mừng cho bước ngoặt lớn của cuộc đời cô.

Sau đám cưới bí mật, vợ chồng Châu Tấn đã lên đường đi hưởng tuần trăng mật

Châu Tấn mang rất nhiều hành lý 

Cô rất hạnh phúc và liên tục tạo dáng nhí nhố ở sân bay. Thậm chí, vợ chồng Châu Tấn còn tranh thủ chụp hình "tự sướng"

  Vợ chồng Châu Tấn ăn vận giản dị và rất thoải mái khi đi cùng nhau

Đám cưới bất ngờ của Châu Tấn khiến showbiz Hoa ngữ cực kỳ "sốc"

Tora