SAO » Chuyện làng sao

Công nương Kate và Hoàng tử William muốn tới Mỹ vì có liên quan đến mâu thuẫn với vợ chồng em dâu Meghan

Thứ năm, 21/10/2021 22:03

Mối quan hệ của Meghan Markle và chị dâu là Công nương Kate Middleton vẫn luôn thu hút sự chú ý của dư luận kể từ khi cả hai có mâu thuẫn cách đây 3 năm.

Vợ chồng Hoàng tử William và Kate Middleton đang có kế hoạch gây dựng lại danh tiếng ở Mỹ sau khi sự nổi tiếng của họ giảm xuống mạnh vì cuộc trả lời phỏng vấn của Meghan.

Gia đình riêng của hai anh em Hoàng tử nước Anh.

Theo nguồn tin thân cận tiết lộ, vợ chồng Kate có khả năng sẽ thực hiện một chuyến thăm tới Mỹ vào năm tới nhằm nỗ lực tăng cường lấy lại danh tiếng của mình và cũng như sự ủng hộ của người dân nơi đây.

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey vào tháng 3, Hoàng tử Harry và Nữ công tước xứ Sussex Meghan Markle đã đề cập đến những vấn đề vốn chưa từng được tiết lộ trong hoàng gia khiến công chúng quan tâm hơn.

Hoàng tử Harry và vợ Meghan Markle đã tiết lộ về một cuộc sống khó khăn, chịu sự kỳ thị vì màu da ngay giữa cung điện xa hoa, thậm chí cuộc sống ngột ngạt đẩy cô tới tình trạng suy sụp, xuất hiện ý định tự tử. Trong đó, mối quan hệ giữa hai chị em dâu Megan và Kate được những phụ nữ quan tâm hơn cả.

Trước bài chia sẻ của Meghan, vợ chồng Công nương Kate cũng nhận nhiều phản ứng không hay từ người dân Mỹ. Nguồn tin cũng nói thêm rằng cặp đôi rất nhạy cảm về tác động của cuộc phỏng vấn gây tranh cãi này đối với hồ sơ của họ.

Cách đây không lâu, Hoàng tử William đã hoàn thành tổ chức sự kiện Giải thưởng Earthshot đầu tiên của mình và thông báo rằng lễ trao giải Earthshot năm sau sẽ được tổ chức tại Mỹ - nơi em trai Hoàng tử Harry và vợ Meghan Markle đang sống sau khi cặp đôi tuyên bố từ bỏ hoàng gia.

Nhiều người khá tò mò không rõ liệu vợ chồng Công nương Kate có đến California để gặp Meghan và Harry nếu họ tới Mỹ hay không. Và nếu đến thì mâu thuẫn giữa họ sẽ hóa giải được hay không?

Chuyến thăm chính thức cuối cùng tới Mỹ của vợ chồng Kate vào tháng 12/2014 khi cô đang mang thai Công chúa Charlotte. Trước đó, họ đã đến thăm California khi kết thúc chuyến lưu diễn đến Canada vào năm 2011.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới