SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Công nương Meghan có cuộc chạm trán với vợ chồng chị dâu Kate sau khi thừa nhận mâu thuẫn

Chủ nhật, 27/10/2019 14:41

Hoàng tử Harry cùng Công nương Meghan sẽ mặt đối mặt với Hoàng tử William và Công nương Kate hậu lùm xùm rạn nứt tình anh em.

Nhân viên tại Cung điện cho biết vợ chồng Meghan sẽ có cuộc chạm trán với vợ chồng chị dâu Kate tại một sự kiện nhân ngày Tưởng niệm được diễn ra vào ngày 10/11 tới. Đây sẽ là lần đầu tiên hai cặp đôi của Hoàng gia Anh mặt đối mặt sau khi Hoàng tử Harry thừa nhận rạn nứt tình cảm với Hoàng tử William trong chương trình tài liệu của ITV được phát sóng hồi đầu tuần vừa qua.

Hoàng tử Harry cùng Công nương Meghan sẽ mặt đối mặt với Hoàng tử William và Công nương Kate hậu lùm xùm rạn nứt tình anh em.

Nguồn tin trên chia sẻ: “Ngày Tưởng niệm là sự kiện đặc biệt đối với tất cả các thành viên trong gia đình Hoàng gia. Tuy nhiên nó đặc biệt hơn cả với Hoàng tử Harry bởi anh từng tham gia làm nhiệm vụ tại chiến trường Afghanistan”. Được biết, Nữ hoàng muốn Harry và William gạt những vấn đề mâu thuẫn sang một bên và tập trung vào mối liên kết gia đình mạnh mẽ của họ.

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn tại chương trình tài liệu trên, Harry cho biết anh và William đang đi trên hai con đường khác biệt. Vì là anh em nên họ có những lúc vui vẻ với nhau nhưng cũng không tránh được những ngày tồi tệ.

Công tước xứ Sussex thừa nhận có mâu thuẫn với anh trai trong chương trình tài liệu của ITV.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới