SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Công nương Meghan cứng đầu, bỏ ngoài tai những lời khuyên từ phía Cung điện

Thứ tư, 17/07/2019 08:20

Một số hành động của Công nương Meghan và Hoàng tử Harry gần đây được cho là sai lầm và nhận về nhiều chỉ trích vì phớt lờ những lời khuyên về truyền thống.

Mặc dù nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khắp nơi trên thế giới sau khi kết hôn nhưng thời gian gần đây vợ chồng Công nương Meghan lại được đánh giá là đã phạm phải những sai lầm hết sức ngớ ngẩn. Nguyên nhân là vì họ đã cứng đầu, bỏ ngoài tai những lời khuyên từ phía Cung điện.

Một số hành động của Công nương Meghan và Hoàng tử Harry gần đây được cho là sai lầm và nhận về nhiều chỉ trích vì phớt lờ những lời khuyên về truyền thống.

Một biên tập viên kỳ cựu nhận định Công nương Meghan và Hoàng tử Harry đã khiến nhiều người thất vọng khi tiến hành tổ chức lễ rửa tội cho con trai Archie 1 cách kín tiếng. Vợ chồng cô cũng bị chỉ trích vì tiêu tốn quá nhiều tiền thuế của dân vào việc sang sửa nhà mới ở Frogmore Cottage. Bên cạnh đó, Meghan còn được cho là chảnh chọe, kỳ thị không cho người dân tiếp cận, chụp hình lúc tham gia giải quần vợt Wimbledon.

Được biết, Meghan cùng chồng đang gạt hết các lời góp ý, họ muốn hành động theo cách riêng và giữ bí mật 1 cách thái quá. Biên tập viên trên bày tỏ: “Hai người họ vẫn còn trẻ, đặc biệt là Harry, anh ấy đang nỗ lực tìm ra con đường của mình sau khi rời quân ngũ. Còn Meghan mới chỉ bước chân vào Hoàng gia Anh 1 thời gian ngắn. Tôi cho rằng họ cần thiết phải nhận ra mình đang ở vị trí nào trên thế giới này”.

Meghan và Harry cứng đầu làm theo ý riêng nên dường như đang gặp hết thảm họa này đến thảm họa khác.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới