SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Công nương Meghan lại bị “ném đá” khi thể hiện sự thiếu tôn trọng với con gái của Công nương Kate

Thứ sáu, 03/05/2019 07:49

Một số dân mạng không ủng hộ cách xưng hô của Công nương Meghan và Hoàng tử Harry dành cho Công chúa Charlotte.

Vào ngày 2/5 vừa qua, Công chúa Charlotte đã chính thức tròn 4 tuổi. Cô bé nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ các thành viên trong gia đình Hoàng gia cũng như người hâm mộ trên khắp thế giới. Được biết, vợ chồng Công nương Meghan dù đang chuẩn bị đón con đầu lòng nhưng không quên dành tình cảm cho cô cháu gái xinh xắn.

Nữ Công tước xứ Sussex và chồng nhắn nhủ Công chúa Charlotte thông qua tài khoản Instagram của mình: “Chúc mừng sinh nhật Charlotte! Gửi đến cháu thật nhiều yêu thương. H và M xo”. Bên cạnh đó Meghan cùng Harry cũng đính kèm biểu tượng hình bóng bay và bánh sinh nhật trong lời chúc.

Một số dân mạng không ủng hộ cách xưng hô của Công nương Meghan và Hoàng tử Harry dành cho Công chúa Charlotte.

Tuy nhiên không ít người tỏ ra khó chịu với lời chúc trên của Công nương Meghan và Hoàng tử Harry khi 2 người không sử dụng từ “Công chúa” đi cùng. Họ cho rằng hành động này thể hiện sự thiếu tôn trọng của vợ chồng Meghan đối với con gái của chị dâu Kate: “Đến tài khoản của điện Kensington cũng viết Công chúa Charlotte. Meghan quả thiếu tôn trọng khi xưng hô như vậy”.

Một cư dân mạng bức xúc bày tỏ: “Mặc dù Công chúa Charlotte chỉ là hàng cháu nhưng Meghan vẫn phải gọi cô bé là Công chúa vì những thành viên khác của Hoàng gia đều xưng hô như thế. Cách gọi đó thể hiện sự tôn trọng”.

Trước đó, Meghan và chồng cũng từng bị “ném đá” khi chỉ gọi con trai của Kate là Louis thay vì kèm theo chữ Hoàng tử.

Trước đó, Meghan và Harry từng bị “ném đá” khi chỉ gọi con trai của Kate là Louis thay vì kèm theo chữ Hoàng tử trong dịp cậu bé tròn 1 tuổi. Có những người lên tiếng bảo vệ vợ chồng Meghan. Họ nghĩ rằng 2 người chỉ muốn gọi các cháu thân mật chứ không có ý thiếu tôn trọng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới