SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Công nương Meghan thể hiện sự nổi trội hơn hẳn sau khi “tách biệt” với vợ chồng Công nương Kate

Thứ tư, 03/04/2019 08:09

Bằng chứng là tài khoản Instagram mới của vợ chồng Công nương Meghan đang nhận được sự ủng hộ của hàng triệu người hâm mộ dù vừa mở chưa đầy 1 ngày.

Vừa qua, Công nương MeghanHoàng tử Harry đã chính thức có tài khoản Instagram mới. Cặp đôi Hoàng gia này không còn phải chia sẻ tài khoản với vợ chồng Công nương Kate mà có thể chủ động với tài khoản riêng của mình. Đây là động thái mới nhất sau khi Nữ hoàng Anh phê duyệt việc cho Meghan và Harry “tách riêng” phòng làm việc với Kate và William.

Động thái mới nhất của Công nương Meghan và Hoàng tử Harry sau khi tách biệt với vợ chồng Công nương Kate là cho ra mắt tài khoản Instagram riêng.

Bức ảnh đầu tiên mà Meghan và chồng đăng tải lên trang Instagram là hình 2 chữ “HM” lồng vào nhau. Bên cạnh đó, họ cũng cho up 9 bức ảnh yêu thích, trong đó có ảnh chụp trong chuyến đi tới Fuji vào hồi năm ngoái và những bức hình 2 người tham gia các sự kiện diễn ra trên toàn thế giới.

Tài khoản Instagram mới của vợ chồng Công nương Meghan đang nhận được sự ủng hộ của hàng triệu người hâm mộ dù vừa mở chưa đầy 1 ngày.

Công nương Meghan và Hoàng tử Harry cũng không quên gửi lời nhắn nhủ đến người hâm mộ và “cám ơn họ vì sự ủng hộ” suốt thời gian qua. Chỉ sau 30 phút mở trang Instagram riêng, vợ chồng Meghan đã có 150.000 người theo đuổi. Có nhiều ngôi sao nổi tiếng như Gwyneth Paltrow, David Beckham, Blake Lively nhấn nút “follow”. Đến thời điểm hiện tại, con số này đã lên tới hàng triệu và tiếp tục tăng mạnh.

Những bức ảnh đầu tiên của vợ chồng Meghan được đăng tải trên trang Instagram.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới