SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Công nương Meghan và Công nương Kate lộ diện sau thông tin “tách biệt” hoàn toàn vì mâu thuẫn

Thứ hai, 18/03/2019 08:03

Đây là lần đầu tiên 2 cặp đôi của Hoàng gia Anh xuất hiện kể từ khi có tin tức cho rằng Nữ hoàng đã chấp nhận việc họ tách phòng làm việc, hoạt động độc lập.

Mới đây, Công nương Kate Middleton và Hoàng tử William đã cùng nhau tham dự cuộc diễu hành Ngày Thánh Patrick. Góp mặt trong sự kiện, nữ Công tước xứ Cambridge khoác lên người bộ cánh màu xanh lục bảo đến từ thương hiệu Alexander McQueen. Cô còn sử dụng phụ kiện mũ đội đầu kiểu quý tộc, đi giày Gianvito Rossi 510 bảng Anh và sử dụng trang sức tông xanh phù hợp với tông màu của ngày lễ.

Công nương Kate Middleton và Hoàng tử William tham gia cuộc diễu hành Ngày Thánh Patrick.

Trong khi đó, vợ chồng Công nương Meghan Markle lại cùng Nữ hoàng tham dự lễ rửa tội cho con của em họ Zara Tindall được tổ chức tại nhà thờ St Nicholas, Cherington, Gloucestershire. Được biết, Hoàng tử Harry nhận là cha đỡ đầu của em bé này.

Vợ chồng Công nương Meghan tới nhà thờ dự lễ rửa tội cho con của cô em họ Zara Tindall.

Có thể thấy nữ Công tước xứ Sussex mặc đồ tối màu, đội mũ nồi và cầm theo túi xách tay tông đen. Cô được Hoàng tử Harry nắm chặt tay trong suốt quá trình di chuyển.

Đây là lần đầu tiên 2 cặp đôi của Hoàng gia Anh xuất hiện kể từ khi có tin tức cho rằng Nữ hoàng đã chấp nhận việc họ tách phòng làm việc, hoạt động độc lập.

Đây là lần đầu tiên, 2 cặp đôi của Hoàng gia Anh lộ diện sau khi có thông tin Nữ hoàng đã chính thức phê chuẩn để Meghan và Harry có văn phòng làm việc riêng của họ tại Cung điện Buckingham trong khi William và Kate sẽ ở lại Cung điện Kensington. Mục đích việc tách biệt hoàn toàn này nhằm giảm bớt sự mâu thuẫn giữa Hoàng tử Harry và Hoàng tử William cũng như 2 người vợ của họ. Sự phân chia nhân viên chủ yếu nằm trong nhóm truyền thông.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới