SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Công nương Meghan và vợ chồng chị dâu Kate 'chạm mặt' tại sự kiện nhưng lại đứng hoàn toàn tách biệt

Chủ nhật, 10/11/2019 08:30

Đây cũng là sự kiện đầu tiên mà hai cặp đôi của Hoàng gia Anh cùng tham gia sau khi Hoàng tử Harry thừa nhận có rạn nứt với Hoàng tử William.

Vào ngày 9/11 vừa qua, các thành viên trong Hoàng gia Anh đã có mặt tại nhà hát Royal Albert Hall ở thủ đô London để tham dự sự kiện nhân Ngày tưởng niệm. Cả vợ chồng Công nương Meghan và vợ chồng chị dâu Kate đều xuất hiện trong sự kiện lần này.

Vợ chồng Meghan và vợ chồng Kate cùng tham gia sự kiện tại nhà hát Royal Albert Hall.

Có thể thấy Meghan mặc đầm đen, búi tóc gọn phía sau khi sánh đôi bên chồng. Trong khi đó Kate lại diện đầm cổ thuyền, sử dụng băng đô làm điểm nhấn cho mái tóc của mình. Mặc dù "chạm mặt" tại sự kiện nhưng vợ chồng Meghan và vợ chồng Kate đi tách biệt, không đứng hay chụp hình chung với nhau.

Hai cặp đôi của Hoàng gia Anh đi tách biệt, không đứng hay chụp hình chung.

Được biết, vị trí chỗ ngồi tại sự kiện năm nay được sắp xếp giống với sự kiện được tổ chức ở Kensington năm ngoái. Hàng trên cùng là Nữ hoàng ở vị trí trung tâm, bên trái là Thái tử Charles, bà Camilla, bên phải là Công nương Kate và Hoàng tử William. Công nương Meghan và Hoàng tử William đứng ở hàng sau bên cạnh Thủ tướng Anh và bạn gái.

Một nguồn tin Hoàng gia lý giải: "Các thành viên trong Hoàng tộc tham gia sự kiện là để thể hiện sự tôn trọng và ghi nhận những đóng góp của những người đã hy sinh và họ không chụp hình chung cùng nhau".

Vị trí chỗ ngồi của các thành viên trong Hoàng tộc tại sự kiện được sắp xếp giống năm ngoái.

Đây là lần đầu tiên Meghan và Harry đụng độ với Kate và William sau khi Hoàng tử Harry thừa nhận có mâu thuẫn với Hoàng tử William trên chương trình tài liệu của ITV. Trong cuộc phỏng vấn Harry cho biết dù là anh em nhưng hai người có con đường riêng, có những ngày vui vẻ nhưng cũng có những ngày tồi tệ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới