SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Đan Trường 'đối nghịch' quan điểm việc cho con trai vào showbiz

Thứ ba, 27/06/2017 08:12

Nam ca sĩ Đan Trường có chia sẻ với mọi người về định hướng tương lai của vợ chồng anh dành cho quý tử Thiên Từ.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với báo giới, khi được hỏi Đan Trường có kỳ vọng vào việc con trai đi theo con đường nghệ thuật giống bố hay không thì anh đã bày tỏ rõ quan điểm của mình. Nam ca sĩ điển trai này cho biết anh không muốn con bước vào showbiz. Tuy nhiên bà xã của Đan Trường thì ngược lại, cô mong Thiên Từ dấn thân giới nghệ thuật như bố.

Đan Trường không muốn cho con trai bước vào showbiz còn bà xã anh lại thích cậu bé đi theo nghiệp của bố

“Có lẽ tôi khác mọi người không muốn con trai sẽ theo đuổi con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, hiện tại Thiên Từ nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng, Thủy Tiên cũng muốn con trai sau này theo con đường nghệ thuật nên quan điểm hai vợ chồng tôi đang hơi đối nghịch nhau chút xíu. Tôi muốn Thiên Từ học thật giỏi, có một tương lai với công việc cao cấp hơn ở Mỹ. Tôi nghĩ như vậy sẽ tốt hơn cho con”, Đan Trường bày tỏ.

Anh “Bo” mong bé quý tử nhà mình được làm người bình thường, sống cuộc sống bình thường

Lý giải về quan điểm của mình, anh “Bo” nhấn mạnh bản thân anh là nghệ sĩ không được gần gũi với gia đình, thường xuyên nay đây mai đó khiến tuổi xuân qua đi rất nhanh. Đan Trường bộc bạch: “Tôi nhìn thấy các bạn trẻ được đi đây đó, vui chơi thoải mái với mọi người xung quanh, khám phá thế giới mà tiếc lắm. Ngày trẻ tôi không được như vậy, hay thậm chí bây giờ đã hơn 40 tuổi rồi mà vẫn có quá nhiều thứ mình không biết tới nữa. Chính vì vậy tôi muốn con của mình được làm người bình thường”.

Hình ảnh vợ chồng Đan Trường bên con trai cưng trong lễ rửa tội tại Mỹ

Vì con trai Thiên Từ còn nhỏ nên Đan Trường hiện tại không nhận lời mời làm giám khảo trong các chương trình truyền hình thực tế. Anh muốn tranh thủ thời gian làm việc và có thể về Mỹ thăm con trai thường xuyên. Vợ chồng anh cũng lên kế hoạch đợi khi bé Thiên Từ cứng cáp, khỏe mạnh, khoảng 1-2 tuổi khi con biết chạy sẽ cho con về Việt Nam.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)