SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Đan Trường mở nhà hàng ở Mỹ sau scandal tình tiền

Thứ hai, 05/08/2013 11:20

Từ ngày 4/8, nhà hàng mang tên Bobo đầu tiên của nam ca sĩ "Người hai quê" sẽ chính thức đi vào hoạt động ở San Jose.

Đan Trường điều khiển bảng thực đơn theo sở thích.

Từ Mỹ , Đan Trường tiết lộ anh quyết định để nhà hàng nhỏ của vợ chồng mình mở cửa trước buổi khai trương tới 20 ngày là để "tập huấn" các nhân viên. Trong thời gian này, hai vợ chồng anh Bo sẽ dành thời gian lui tới nhà hàng thường xuyên để giúp các nhân viên quen với phong cách phục vụ hoặc các món ăn đặc biệt của Bobo Drink.

Trong nhà hàng của anh Bo, thực đơn có hơn 140 món ăn, đồ uống độc đáo.

Để chuẩn bị cho nhà hàng, vợ chồng Đan Trường đã lên thực đơn với hơn 140 món đồ ăn, thức uống. Anh Bo khẳng định thực đơn của nhà hàng mình "không đụng hàng" với bất cứ quán Việt nào trên đất Mỹ.

Phần âm nhạc trong quán cũng do một tay Đan Trường lựa chọn. Anh hài hước cho biết không ưu tiên nhạc của mình mà "dành đất" cho các ca khúc được số đông yêu thích.

Mẹ của doanh nhân Thủy Tiên vốn là một đầu bếp có tiếng ở San Jose nhưng đã "gác tay rửa kiếm" một thời gian dài. Bây giờ, khi con gái và con rể mở hàng nhà, bà quyết định sẽ tới giúp đỡ để các món ăn đã ngon lại càng thuần Việt và ấn tượng hơn.

Bên cạnh đó, Đan Trường cũng nhờ trưởng FC của mình ở Hà Nội sang Mỹ giúp quản lý nhà hàng trong thời gian đầu. Cô quản lý này vốn là fan ruột đã gắn bó cùng anh Bo trong rất nhiều thăng trầm của sự nghiệp. Tới bây giờ, cô gái không còn là trưởng FC mà giống như một cô em gái thân thiết của Đan Trường. Chính bởi vậy, dù đang phó giám đốc một công ty thực phẩm trong nước nhưng cô vẫn thu xếp công việc để tới San Jose giúp anh trai quản lý nhà hàng cho tới khi mọi việc đi vào ổn định. Với sự đồng lòng và giúp đỡ của cả v Bobo Drink sẽ sớm phát triển thành một hệ thống lớn tại các tiểu bang có nhiều người Việt sinh sống.

Đây là công việc kinh doanh đầu tiên của anh Bo sau khi kết hôn. Nam ca sĩ rất hy vọng thương hiệu của mình sẽ trở thành chuỗi cửa hàng tại các tiểu bang lớn nhỏ của Mỹ.

Nam ca sĩ quyết định mở cửa hàng sớm hơn dự kiến chừng 20 ngày để "training" cho nhân viên.

Hai vợ chồng nam ca sĩ dành rất nhiều tâm huyết cho nhà hàng Bobo.

Mẹ Thủy Tiên sẽ giúp đôi vợ chồng trẻ bằng việc đảm đương chức vụ bếp trưởng của nhà hàng.

Đan Trường là một người sành ăn uống còn Thủy Tiên lại khéo chuyện kinh doanh nên cả hai rất tự tin vào thành công khi xây dựng nhà hàng này.

Những hình ảnh nhí nhảnh của Đan Trường trong nhà hàng sắp mở ở San Jose - Mỹ.

Theo Infonet.vn