SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Đan Trường rao bán nhà 36.6 tỷ đồng ở Mỹ

Chủ nhật, 22/05/2016 07:14

Vợ chồng Đan Trường đang rao bán ngôi nhà hiện tại để chuyển sang nhà mới ở Mỹ.

Vừa qua, vợ Đan Trường đã rao trên trang cá nhân vợ chồng cô chuẩn bị bán căn nhà ở Los Gatos, Mỹ. Thủy Tiên chia sẻ: "Anh Trường và Tiên cần bán ngôi nhà hiện tại đang ở, ở vùng Los Gatos. 3 phòng ngủ / 3 phòng tắm. Giá Bán: $1,638,000 Các bạn có thể inbox Tiên để xem nhà."

Sau khi vợ Đan Trường rao bán nhà, rất nhiều người đã khen ngợi ngôi nhà đẹp, rộng rãi với lối thiết kế sang trọng. Ngôi nhà được vợ chồng Đan Trường rao bán với giá 1.638.000 USD (khoảng 36.6 tỷ đồng). Ngoài ra, Thủy Tiên còn chia sẻ vợ chồng cô sẽ chuyển sang nhà mới trong thời gian tới.

Vợ chồng Đan Trường rao bán nhà 36.6 tỷ đồng ở Mỹ

Vợ chồng Đan Trường chụp ảnh trong căn nhà rao bán

Ngôi nhà được vợ chồng Đan Trường rao bán với giá 1.638.000 USD (khoảng 36.6 tỷ đồng)

Ngôi nhà rao bán lần này có 3 phòng ngủ và 3 phòng tắm, được thiết kế rất sang trọng

Vào năm 2014, vợ chồng nam ca sỹ cũng từng rao bán một ngôi nhà khác ở Mỹ với giá 18 tỷ đồng. Ngôi nhà đó ở San Jose, Mỹ. Ngôi nhà có một phòng khách rộng, ba phòng ngủ, hai phòng tắm được thiết kế đẹp mắt theo phong cách hiện đại.

Đan Trường và Thủy Tiên kết hôn tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM vào năm 2013. Sau 3 năm chung sống, vợ chồng anh vẫn chưa có tin vui dù đã cố gắng nhiều cách. Anh từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Qua Tết năm nay, hai vợ chồng sẽ dành thời gian để tập trung cho việc có em bé. Năm nay cũng là năm tốt để tôi có thêm thành viên mới."

>> Đan Trường bị 'đâm' xuyên người trong liveshow 6 tỷ cuối cùng

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)