SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Đan Trường tổ chức sinh nhật cho con trai tại biệt thự triệu đô

Thứ ba, 27/02/2018 20:08

Đan Trường nhắn nhủ đến con trai trong ngày sinh nhật: 'Ba mẹ mong sao, con luôn mãi là đứa con hiền từ, biết thương người, và sống khiêm nhường'.

Năm nay, ca sĩ Đan Trường chỉ nhận show đến mùng 8 để kịp bay sang Mỹ để tổ chức sinh nhật cho con trai. Mới đây, anh Bo đã chia sẻ loạt ảnh trong ngày sinh nhật con trai Thiên Từ. Trong tiệc thôi nôi của con trai, nam ca sĩ và bà xã không giấu nổi niềm vui và sự hạnh phúc. Bữa tiệc sinh nhật của bé Thiên Từ được vợ chồng Đan Trường tổ chức ngay trong căn biệt thự triệu đô.

Vợ chồng Đan Trường tổ chức sinh nhật cho con trai tại biệt thự triệu đô

Nhắn nhủ đến con trai trong ngày sinh nhật, Đan Trường viết: "Thiên Từ của ba mẹ, nhìn lại chặng đường một năm qua từ khi con được chào đời, ba mẹ luôn cảm thấy hạnh phúc và may mắn. Ba mẹ tạ ơn trên đã mang con đến với ba mẹ. Con là món quà quý giá nhất mà ba mẹ đã nhận được. Ba mẹ mong sao, con luôn mãi là đứa con hiền từ, biết thương người, và sống khiêm nhường. Ba mẹ yêu con nhiều lắm và chúc mừng sinh nhật con yêu".

Đan Trường chụp ảnh cùng con trai trong ngày sinh nhật

Món quà sinh nhật đặc biệt Đan Trường dành tặng con trai là ca khúc "Con yêu của ba". Bài hát này được nam ca sĩ phát hành đúng vào ngày sinh của con trai 26/2.

Con trai Đan Trường rất bụ bẫm và đáng yêu

Không gian bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của con trai Đan Trường

Đan Trường làm MV tặng con trai nhân dịp sinh nhật

>> Vợ Đan Trường đưa con trai đi chơi trong lần đầu bé được về Việt Nam

A.N (Theo Nld.com.vn)