SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ bị chỉ trích quá keo kiệt khi chỉ quyên góp 1 tỷ đồng chống dịch virus corona

Thứ tư, 05/02/2020 20:20

Nhiều người cho rằng, số tiền cặp đôi Đặng Siêu - Tôn Lệ ủng hộ quá ít ỏi giữa tâm bão đại dịch virus corona.

Giữa đại dịch virus corona, rất nghiều nghệ sĩ Trung Quốc chung tay quyên góp ủng hộ. Theo đó, vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ ủng hộ 300.000 nhân dân tệ (khoảng 1 tỷ đồng) cho các đơn vị giúp đỡ người dân tại thành phố Vũ Hán. Biết được thông tin này rất nhiều cư dân mạng đã vào trang cá nhân của cặp đôi quyền lực để chê bai, chỉ trích. Hầu hết họ đều cho rằng, cặp đôi quá keo kiệt khi chỉ chi số tiền ít ỏi như vậy. Bơi Tôn Lê và Đặng Siêu là những nghệ sĩ hạng A của Trung Quốc. Thu nhập hàng năm của họ hàng trăm triệu Tệ nhờ các hoạt động nghệ thuật.

Trong danh sách được tiết lộ, một mình Dương Tử là 500.000 NDT (tương đương 1,75 tỷ), Quách Đức Cương (1 triệu Tệ - 3,5 tỷ), còn vợ chồng Tạ Na - Trương Kiệt cũng là 500.000 NDT, vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong 1 triệu NDT...

Vợ chồng Tôn Lệ bị chỉ trích khi chỉ ủng hộ 1 tỷ đồng chống đại dịch virus corona

Trước đó, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby cũng bị chỉ trích khi chỉ quyên góp 200.000 NDT (700 triệu đồng). Trước áp lực quá lớn, sau đó, hai vợ chồng đã quyên góp thêm 800.000 NDT để nâng tổng số tiền lên là 1 triệu NDT (tương đương 3,5 tỷ đồng). Ngoài ra, Thẩm Nguyệt còn bị mỉa mai khi chỉ đóng góp 2000 Tệ (tương đương 7 triệu đồng).

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới