SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng danh ca Hương Lan kỷ niệm 34 năm ngày cưới

Thứ sáu, 30/12/2022 14:37

Danh ca Hương Lan cho biết, tiệc kỷ niệm ngày cưới được tổ chức hằng năm nhằm để nhắc nhở: "Hãy gìn giữ nhau vì ta còn đang có nhau...".

Mới đây, trên trang cá nhân, danh ca Hương Lan đã đăng tải loạt hình ảnh tại buổi tiệc kỷ niệm 34 năm ngày cưới của mình và ông xã. Có thể thấy, buổi tiệc được diễn ra ấm cúng với nhiều bó hoa dành tặng cho danh ca Hương Lan và ông xã cùng với nhiều chiếc bánh kem. Trong loạt ảnh, danh ca Hương Lan diện áo dài, ông xã nữ danh ca thì diện vest lịch lãm.

Danh ca Hương Lan và ông xã kỷ niệm ngày cưới

Cả hai vợ chồng nữ danh ca chụp ảnh cùng bạn bè

Nữ danh ca được gửi tặng hoa trong tiệc kỷ niệm

Hoa của các con danh ca Hương Lan tặng

Nữ danh ca và ông xã còn được tặng rất nhiều bánh kem

Nữ danh ca và ông xã kỷ niệm 34 năm kết hôn

Đính kèm với hình ảnh, danh ca Hương Lan chia sẻ: "Tiệc như một buổi họp mặt gia đình, được tổ chức hàng năm như một lời nhắc nhở rằng "Hãy gìn giữ nhau vì ta còn đang có nhau… Sự thông cảm, vị tha đã giúp ta nắm tay nhau đi qua những chặng đường gập ghềnh và đi tiếp đến những ngày tháng hạnh phúc của cuối cuộc đời … Cảm ơn vì đã ở cạnh bên"".

Danh ca Hương Lan diện áo dài trong tiệc kỷ niệm

Ông xã nữ danh ca diện vest lịch lãm

Cặp vợ chồng phát biểu tại buổi tiệc

Sau khi tan vỡ với người chồng đầu tiên, năm 1985, danh ca Hương Lan đã đưa 2 con sang Mỹ định cư và năm 1986, nữ danh ca gặp người chồng thứ 2 – ông Đặng Quốc Toản. Hai người nảy sinh tình cảm và kết hôn năm 1988.

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới