SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng danh hài Xuân Hinh tậu chung cư cao cấp để ra ở riêng

Thứ ba, 21/06/2022 15:04

Chia sẻ của 'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh về việc ra ở riêng đang gây xôn xao mạng xã hội.

Danh hài Xuân Hinh được mệnh danh là "Vua hài đất Bắc", anh là nghệ sĩ có thu nhập khá khủng. Căn nhà ở phố Hàng Bông của vợ chồng anh khá hiện đại nhưng nội thất bên trong lại rất hoài cổ.

Từ trước tới giờ, NSƯT Xuân Hinh có tiếng là giàu ngầm trong giới showbiz Việt. Cát-xê của nam danh hài luôn cao ngất ngưởng. Theo một số nhà sản xuất, trong làng hài phía Bắc, Xuân Hinh là người có giá cát-xê đóng hài Tết cao nhất bởi đĩa của danh hài này lúc nào cũng "hot". Mức giá để mời được Xuân Hinh đóng hài Tết vai chính cũng phải từ 100 triệu (tương đương 5000 USD) trở lên.

Ngoài các show diễn, các đĩa hài, Xuân Hinh còn thi thoảng dự sự kiện, làm gương mặt đại diện cho một thương hiệu đồng hồ cao cấp. Những công việc này cũng đem về cho anh khoản tiền không nhỏ... Thế mới nói, trong giới nghệ sĩ vẫn rỉ tai nhau về khối tài sản Xuân Hinh sở hữu trong tay. Căn nhà của anh trên phố của Hàng Bông cũng khiến nhiều người tò mò về độ đắt đỏ.

Ngôi nhà phố cổ nhiều gỗ quý của danh hài Xuân Hinh

Dù ở trung tâm thành phố nhưng vẫn được nam danh hài trồng rất nhiều cây xanh

Nơi đây từng đón tiếp nhiều bạn bè nghệ sĩ đến chơi

Cách đây ít năm, Xuân Hinh đã mua căn nhà này với giá mà "dư luận đồn thổi" lên tới vài chục tỷ đồng ở con phố đắt đỏ Hàng Bông, Hà Nội. "Giá đồn thổi" này cũng có cơ sở bởi Xuân Hinh là nghệ sĩ hài đắt show bậc nhất miền Bắc, mỗi năm anh diễn hàng trăm show lớn nhỏ và từng tâm sự rằng "cát-xê không đếm được".

Con gái Xuân Hinh lấy chồng cách đây không lâu

Tuy nhiên mới đây nhất, "Vua hài đất Bắc" lại tiếp tục gây bất ngờ khi đăng đàn chia sẻ về quyết định tậu nhà mới ra ở riêng. "Từ hôm nay hai vợ chồng mình ra ở riêng, không làm phiền đến các con", Xuân Hinh cho hay. Bên cạnh đó là bức ảnh vợ chồng nam danh hài check-in tại một khu chung cư cao cấp thuộc Mỹ Đình - Hà Nội. Phía dưới, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp xôn xao chúc tụng, Xuân Hinh vui vẻ đáp lại: "Cứ tự do, miếng nào to là hai vợ chồng gắp!"

Vợ chồng "Vua hài đất Bắc" tậu chung cư cao cấp để ra ở riêng

Cách đây không lâu, con gái đầu lòng của "Vua hài đất Bắc" đã lấy chồng, việc ra ở riêng hay ở chung cùng vợ chồng Xuân Hinh thì mọi người chưa rõ. Ngoài ra, vợ chồng Xuân Hinh còn có một cậu con trai đang tuổi trưởng thành. Việc quyết định ra ở riêng để "sống đời tự do" nghe chừng rất hợp lý với vợ chồng nam danh hài.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)