SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng David Beckham bực bội và lo lắng về mối quan hệ yêu đương tiêu cực của cậu cả Brooklyn

Chủ nhật, 26/05/2019 12:12

Brooklyn, con trai cả của David và Victoria được cho là xảy ra cãi vã, to tiếng với bạn gái khi tới Pháp tham dự LHP Cannes lần thứ 72 vừa qua.

Mới đây, Brooklyn và bạn gái Hana Cross nhận được sự chú ý lớn khi sánh đôi trên thảm đỏ LHP Cannes lần thứ 72. Mặc dù tỏ ra vô cùng tình tứ, trao nhau những cái ôm hôn ngọt ngào nhưng 1 nguồn tin cho biết cặp đôi này thực tế đã xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ tại Pháp.

Brooklyn, con trai cả của David và Victoria được cho là xảy ra cãi vã, to tiếng khi tới Pháp tham dự LHP Cannes lần thứ 72 vừa qua.

Được biết, khi thưởng thức bữa trưa tại khách sạn hạng sang ở 1 resort, Brooklyn và người tình có to tiếng. Hana được cho là đã thách thức Brooklyn, dẫn tới việc cả 2 đều la hét, khóc lóc. Nguồn tin trên tiết lộ thêm: "Hana đối mặt với Brooklyn rồi tấn công khiến nhân viên an ninh phải vào can thiệp. David và Victoria được liên lạc và biết được sự việc không hay ho trên. Không ngạc nhiên gì khi vợ chồng Becks vô cùng lo lắng về mối quan hệ tiêu cực của cậu con trai cả và bực bội vì chuyện cãi vã gây xấu hổ ở chốn công cộng giữa đôi trẻ".

Vợ chồng David Beckham vừa bực bội vừa lo lắng với mối quan hệ tiêu cực của Brooklyn và Hana Cross.

Theo thông tin có được, Hana Cross phải đấu tranh với danh tiếng cũng như tiền bạc của anh bạn trai Brooklyn. Trong khi đó, Brooklyn lại dễ dàng nổi cơn ghen tuông và không thích bất cứ sự chú ý của người khác giới nào dành cho bạn gái mình. Những điều này dường như là nguyên nhân khiến Brooklyn và Hana thường xuyên cãi cọ thời gian gần đây.

Mặc dù mâu thuẫn là thế nhưng Brooklyn và Hana chỉ dừng lại ở mức to tiếng, chưa có hành động bạo lực. 2 người đã xin lỗi nhau và quay trở lại yêu đương nồng thắm.

Trước đó, Brooklyn và Hana nhiều lần bị bắt gặp cãi cọ ở chốn công cộng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới