SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng David Beckham cãi nhau khi đi nghe nhạc với con trai cả

Thứ bảy, 01/07/2017 08:26

David Beckham và bà xã Victoria đã lời qua tiếng lại với nhau tại đại nhạc hội Glastonbury.

Theo thông tin có được, gần đây vợ chồng David Beckham cùng Brooklyn tới tham dự buổi biểu diễn ca nhạc của nam ca sĩ Ed Sheeran tại đại nhạc hội Glastonbury. Có thể thấy, Becks đội mũ rộng vành với vẻ mặt mệt mỏi. Anh nhắm nghiền mắt, lắc lư theo điệu nhạc và cố gắng hát theo ca sĩ. Trong khi đó, Vic lại vẫy tay và uốn người theo điệu nhạc.

Báo giới cho hay: "David Beckham nhìn như thể đang hòa mình vào lễ hội âm nhạc. Thật thú vị khi thấy vẻ mặt của anh ấy. David cố mở mắt rồi lắc lư đầu và cố gắng nhẩm theo bài hát. Nhìn thấy một người nổi tiếng trong trạng thái như thế quả hài hước. David có vẻ mệt mỏi và xúc động".

David Beckham lộ vẻ mặt mệt mỏi, mắt nhắm nghiền, miệng nhẩm theo bài hát

Tuy nhiên việc đi xem ca nhạc với cậu cả Brooklyn của 2 vợ chồng Becks không suôn sẻ. Được biết, trong 1 tiếng rưỡi nghe nhạc, cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới này đã có cuộc cãi vã với vợ. "Vic không vui khi bị bỏ lại khu vực VIP. Cô ấy đi lang thang với một số người và khi David trở lại, 2 người lời qua tiếng lại rồi vợ chồng họ lại tách nhau ra. Brooklyn đã tới và làm người hòa giải cho bố mẹ. Anh chàng nói rằng bố đừng lo lắng, con sẽ đi lấy đồ uống cho bố", nguồn tin trên tiết lộ.

Vợ chồng David đã cãi nhau sau khi cựu cầu thủ bóng đá này ra ngoài để vợ lại một mình ở khu vực VIP

Brooklyn đứng ra hòa giải cho bố mẹ trong cuộc cãi cọ

Trên thực tế, trước khi đi xem biểu diễn ca nhạc với Vic, David và con trai cả Brooklyn đã đi tiệc tùng tới rạng sáng với một số ca sĩ, người mẫu. Đó là lý do tại sao trông Becks có phần mệt mỏi. Mặc dù cãi vã nhưng David và Vic vẫn có những phút giây thư giãn cùng nhau trong buổi nghe nhạc.

Vic và Becks chụp ảnh vui vẻ trước khi lời qua tiếng lại

>> Thản nhiên quay cảnh ông xã David Beckham đi dọn phân chó và đây là cái kết của Victoria

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)