SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng David Beckham chi hơn 11 tỷ đồng mua quà cưới tặng con trai cả Brooklyn

Thứ hai, 11/04/2022 20:45

Để mừng cưới con trai Brooklyn và vợ Nicola Peltz, vợ chồng David Beckham đã chi 500.000 USD (hơn 11 tỷ đồng) để mua món quà đặc biệt.

Theo truyền thông đưa tin, trong ngày vui của con trai, vợ chồng nhà Beckham đã chi 500.000 USD (hơn 11 tỷ đồng) để mua chiếc xe ô tô Jaguar cổ điển làm quà cưới.

Sau hôn lễ chính, Brooklyn Beckham và vợ Nicola Peltz đi chiếc xe Jaguar cổ điển màu xanh nhạt tới bổi tiệc nhẹ. Đây là món quà cưới mà vợ chồng nhà Beckham dành tặng hai con trong ngày trọng đại.

Brooklyn và Nicola Peltz đi chiếc xe Jaguar cổ điển màu xanh - món quà cưới của vợ chồng David Beckham tặng.

Theo ghi nhận, chiếc xe cổ Jaguar XK140 mui trần được sản xuất bởi công ty Lunaz. Ông David Lorenz - CEO của Lunaz - kể David Beckham đã yêu cầu sơn xe màu xanh nhạt và giữ kín thông tin về món quà cưới cho con trai đến phút cuối.

Để chiếc xe được hoàn thành đúng tiến độ, đội ngũ gồm 120 nhân công gồm nhà thiết kế, kỹ thuật viên, công nhân đã làm việc gấp rút trong hàng nghìn giờ. Jaguar XK140 được chế tạo trong xưởng của Lunaz ở Silverstone, Anh và loại bỏ các động cơ gây ô nhiễm môi trường.

"Chúng tôi rất vinh dự khi hoàn thành Jaguar XK140 tuyệt đẹp. Đây là món quà hoàn hảo mà David Beckham tặng cho con trai Brooklyn và con dâu Nicola trong ngày cưới của họ. Nhìn tổng thể, chiếc xe điện cổ điển đặc biệt này tượng trưng cho một tương lai tươi sáng và hạnh phúc", ông David Lorenz cho biết.

Đáng chú ý, cựu danh thủ người Anh cũng chính là nhà đầu tư của công ty Lunaz. David Beckham nắm giữ 10% cổ phần của công ty kể từ tháng 6/2021.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới