SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng David Beckham 'khóa môi' ngọt ngào ở Mỹ, tình tứ chẳng thua kém gì con trai và bạn gái

Thứ hai, 16/03/2020 16:22

Cặp vợ chồng Beckham vô cùng trẻ trung khi diện áo phông cùng quần jean sành điệu.

sân vận động Miami, Mỹ, David Beckham cùng gia đình của mình bị bắt gặp có chuyến đi chơi xem đá bóng. Cựu danh thủ người Anh cùng vợ xuất hiện với quần jeans, áo thun và giày thể thao năng động. Cặp sao quyền lực quấn quýt bên nhau, họ liên tục trao cho đối phương những cái nhìn âu yếm và không ngần ngại "khóa môi" ngọt ngào giữa chốn đông người. Được ông xã luôn theo sát và dành những cử chỉ quan tâm, chăm sóc ân cần, nữ ca sĩ đình đám một thời của nhóm nhạc Spice Girls khiến nhiều người ghen tỵ.

độ quấn quýt của mình, cặp vợ chồng khiến người hâm mộ cứ ngỡ những đôi trẻ mới yêu. Cặp vợ chồng Beckham vô cùng trẻ trung khi diện áo phông cùng quần jean sành điệu. Dù đã ngoài 40 và trải qua 4 lần sinh nở, Victoria khiến ai nấy đều ghen tị khi vẫn giữ được vóc dáng thanh mảnh và cân đối.

Cặp đôi Vic - Beck hôn nhau say đắm trên sân bóng.​

Gia đình Beckham đi chơi đông vui dịp cuối tuần.

Cậu con trai cả Brooklyn cũng dẫn Nicola Peltz - bạn gái mới hơn 4 tuổi đi cùng gia đình. Không hề tỏ ra kém cạnh trước độ tình tứ của bố mẹ, Brooklyn liên tục khóa môi và không rời bạn gái nửa bước. Brooklyn Beckham công khai yêu diễn viên Nicola Peltz vào giữa tháng 11/2019. Một nguồn tin cho hay, họ đã nảy sinh tình cảm trước đó khoảng một tháng. Trên Instagram, con trai David Beckham liên tục đăng ảnh ôm ấp, hôn đắm đuối bạn gái. Nicola Peltz là bạn gái chính thức thứ 4 của Brooklyn.

Brooklyn quấn quýt bên bạn gái Nicola Peltz. Cậu cả nhà Beckham vừa đón tuổi 21 vào 4/3 vừa qua.​

Romeo (17 tuổi) cũng đưa bạn gái Mia Regan đi chơi với gia đình.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới