SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng David Beckham kỷ niệm 18 năm ngày cưới không thể ngọt ngào hơn

Thứ ba, 04/07/2017 20:36

Trải qua nhiều sóng gió, cùng nhau chia sẻ ngọt bùi, cho đến nay David và Victoria đang có một hạnh phúc trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Vào năm 1997, sau khi Victoria tới xem một trận đấu của đội tuyển Manchester United, cô và David đã bén duyên với nhau. Một năm sau đó, Beckham cầu hôn Vic và đến năm 1999, 2 người có một hôn lễ lãng mạn với sự xuất hiện của cậu con trai đầu lòng Brooklyn khi ấy mới 4 tháng tuổi. Sau đó, họ tiếp tục chào đón các thiên thần nhỏ khác lần lượt là Romeo, Cruz và Harper. Có thể nói, gia đình hạnh phúc của David và Victoria luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Nhân dịp kỷ niệm 18 năm ngày cưới, hôm nay (4/7) David đã đăng tải lên trang cá nhân một bức ảnh cũ chụp anh và bà xã trong trang phục da đen. Cùng với tấm hình, cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới bày tỏ: "Wow, chúng ta thực sự đã làm được điều này. Xin gửi lời chúc mừng ngày cưới tới người vợ, người mẹ, nữ doanh nhân mạnh mẽ tuyệt vời. Yêu em".

David Beckham đăng ảnh cũ trên trang cá nhân kèm theo lời chúc gửi tới bà xã Victoria nhân dịp kỷ niệm 18 năm ngày cưới

Trong khi đó, Victoria cũng up lại ảnh cưới của 2 người kèm theo dòng nhắn nhủ: "Em yêu anh. Gửi anh nhiều nụ hôn". Bên cạnh đó, bà mẹ 4 con này cũng chia sẻ khoảnh khắc cô và David tận hưởng một buổi tối lãng mạn nhân dịp đặc biệt. Vic còn vui vẻ khoe 2 người được các con tặng hoa và chuẩn bị bữa sáng vào ngày kỷ niệm 18 năm ngày cưới.

Victoria cũng up lại ảnh cưới của cô và David

Vợ chồng Becks đã có một buổi tối lãng mạn bên nhau nhân dịp đặc biệt này

Victoria khoe vợ chồng cô được các con tặng hoa và chuẩn bị bữa sáng

>> Bị đồn là gia đình thích hôn môi con gái ruột, David Beckham đã phản ứng lại thế này đây

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)