SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng David Beckham kỷ niệm 19 năm ngày cưới không thể ngọt ngào hơn

Thứ năm, 05/07/2018 08:47

David và Victoria đã trải qua 19 năm hôn nhân nhưng tình cảm mà họ dành cho nhau vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu.

Ngày 4/7 vừa qua, vợ chồng David Beckham đã cùng nhau tận hưởng một bữa tối riêng tư nhân dịp kỷ niệm 19 năm ngày cưới. Cặp đôi này hạnh phúc đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh họ nắm tay tình tứ khi ngồi trên bàn tiệc. Victoria bộc bạch: "19 năm. Em yêu anh nhiều lắm".

David và Victoria đã cùng nhau trải qua 19 năm hôn nhân nhưng tình cảm mà họ dành cho nhau vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu.

Trong khi đó, cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới lại có những lời chia sẻ ngọt ngào: "19 năm… Ngày này 19 năm trước tôi đã mặc trang phục tím từ đầu tới chân… Chúc kỷ niệm ngày cưới tới người vợ, người mẹ tuyệt vời nhất… Yêu em".

Một số hình ảnh chuẩn bị cho bữa tiệc kỷ niệm 19 năm ngày cưới của David và vợ.

Năm 1997, David trúng tiếng sét ái tình từ Victoria, lúc bấy giờ còn là thành viên của nhóm Spice Girl trong một lần tình cờ gặp gỡ tại trận bóng đá của câu lạc bộ Manchester United. Anh ngỏ lời cầu hôn cô một năm trước khi đám cưới của họ diễn ra tại Ai Len vào năm 1999. Cho tới nay, họ đã có với nhau 4 nhóc tì đáng yêu là Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper.

David và Victoria nhìn nhau say đắm trong đám cưới lãng mạn vào năm 1999.

Cuộc sống hôn nhân đối với David và Victoria cũng không phải lúc nào cũng màu hồng. Họ từng trải qua những khó khăn giống như bất cứ cặp vợ chồng nào. Tuy nhiên 2 người đã vượt qua và trên hết là tìm được tiếng nói chung trong việc gìn giữ tổ ấm, chăm sóc, nuôi dạy con cái. Cách đây không lâu, vợ chồng Becks bất ngờ bị đồn "đường ai nấy đi". Tin đồn này nhanh chóng bị dập tắt và lời đáp trả đanh thép nhất chính là việc David và Victoria vẫn vui vẻ kỷ niệm 19 năm ngày cưới bên nhau.

Victoria đăng clip David tham gia trò chơi thi chạy với túi đậu trên đầu của các ông bố trong ngày hội thể thao tại trường con gái Harper.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)