SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng David Beckham mát lòng vì có cô con dâu tương lai giàu có lại khéo nịnh

Thứ hai, 05/04/2021 10:18

Nicola Peltz được gia đình Becks yêu mến dù chưa chính thức trở thành vợ của Brooklyn.

Ngày 4/4 vừa qua là lễ Phục sinh. Nhân dịp này, gia đình David Beckham đã có buổi đoàn viên ấm áp. Được biết, Brooklyn và vị hôn thê của mình là Nicola Peltz di chuyển đến Miami để gặp gỡ bố mẹ cùng các em. Trước đó anh chàng dành thời gian ở Los Angeles và New York.

Gia đình David Beckham cùng nhau đón lễ Phục sinh ở Miami.

Những bức ảnh đẹp trong buổi tiệc ăn mừng được nhà Becks đăng tải lên mạng. Trong đó có thể thấy tất cả các thành viên trong nhà đều lên đồ thoải mái với nhiều màu sắc khác nhau. Họ đeo phụ kiện tai thỏ vô cùng đáng yêu trên đầu.

Trên trang cá nhân Victoria còn chia sẻ hình ảnh giỏ quà mà cô được cô con dâu tương lai tặng nhân dịp lễ. Trong đó có sô cô la, đồ trang điểm của Dior, kem dưỡng da tay của Chanel, tai nghe AirPods Apple... Được biết giỏ quà này có trị giá 500 bảng Anh (khoảng 16 triệu đồng).

Victoria hạnh phúc chia sẻ giỏ quà do con dâu tương lai tặng.

Mặc dù chưa về làm dâu nhà Becks nhưng vị hôn thê của Brooklyn tỏ ra là một cô gái khéo nịnh. Ngoài ra Nicola cũng dành những lời nói yêu thương như dâu con trong nhà với Victoria: "Chúng con thật vui khi được quay trở, yêu mẹ nhiều nhiều lắm".

Nicola Peltz tỏ ra là một cô gái khéo nịnh khi trò chuyện với Victoria.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới