SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng David Beckham tạo dáng bên các Geisha, thưởng thức món sushi nổi tiếng trong kỳ nghỉ xa hoa tại Nhật Bản

Thứ hai, 12/06/2023 11:15

Mới đây, vợ chồng Beckham đã chiêu đãi hai đứa con út của mình món sushi nổi tiếng trong kỳ nghỉ xa hoa tại xứ sở hoa anh đào.

Nhà thiết kế thời trang, 49 tuổi, đã chia sẻ loạt ảnh gia đình lên Instagram ghi lại khoảng khắc hạnh phúc cùng với chồng David và hai người con út là Cruz và Harper khi họ tìm hiểu về nền văn hóa của đất nước Nhật Bản.

Victoria và David Beckham tạo dáng với các Geisha trước khi thưởng thức món Sushi nổi tiếng trong kỳ nghỉ xa hoa tại Nhật Bản

Thông qua bức ảnh, cựu cầu thủ bóng đá, 48 tuổi cười rạng rỡ khi tạo dáng với các Geisha tại một quán trà truyền thống. Trong khi, Victoria giữ cho mình vẻ lạnh lùng, chụp ảnh với người hâm mộ trong chuyến đi khám phá thành phố Tokyo. Harper cũng không kém cạnh, cô theo chân bố mẹ để chụp ảnh với các Geisha, và cười tươi trước ống kính máy ảnh.

Được biết, Geisha là những nghệ sĩ giải trí chuyên nghiệp phục vụ khách trong các bữa ăn, tiệc chiêu đãi và những dịp khác. Cũng rất may, gia đình Beckham không bị chú ý khi họ đeo khẩu trang và di chuyển trên phương tiện giao thông công cộng của thành phố trước khi dừng lại ăn tối tại một nhà hàng mì.

Dưới bài đăng, Victoria chú thích: “Thật tuyệt vời khi được trở lại Nhật Bản sau một thời gian dài gặp gỡ những người tuyệt vời và tìm hiểu về văn hóa và truyền thống. Cảm ơn tất cả mọi người vì đã khiến gia đình chúng tôi cảm thấy rất được chào đón”.

David cũng chia sẻ lại những bức ảnh cùng với dòng chữ: “Thật tuyệt sau một thời gian dài được trở lại Nhật Bản cùng gia đình để tìm hiểu về văn hóa và tất nhiên là thưởng thức tất cả những món ăn tuyệt vời”.

Harper cười thật tươi khoe món ăn của mình trong khi Cruz trổ tài dùng đũa ấn tượng

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới