SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng David Beckham tạo vỏ bọc hạnh phúc, thực tế không còn sống chung với nhau?

Thứ hai, 24/07/2017 08:22

Mặc dù mới kỷ niệm 18 năm ngày cưới nhưng David và Victoria Beckham đã vướng phải tin đồn không hay liên quan đến chuyện hôn nhân.

Vừa qua báo chí có đăng tải thông tin David và Victoria đã tiến hành xây dựng 2 gian nhà hoàn toàn tách biệt ở trong cơ ngơi mới trị giá 5 triệu bảng Anh. Nguồn tin này cho biết 2 gian nhà cách nhau đến 45m. Mỗi gian đều có phòng ngủ, phòng bếp và sân riêng. Nếu một gian nhà tiến hành tổ chức tiệc thì cũng không ảnh hưởng đến bên còn lại.

Vợ chồng David và Victoria Beckham bị đồn không còn sống chung với nhau khi cho xây dựng 2 gian nhà riêng biệt trong bất động sản mới trị giá 5 triệu bảng Anh

Được biết, David Beckham vốn có đam mê với lối sống tiệc tùng và chính điều đó đã khiến mối quan hệ với Victoria rạn nứt. Bất động sản mới của vợ chồng Becks vốn là một nông trại bao gồm 3 nhà kho thóc. Báo chí tết lộ: "Giấy phép quy hoạch cho hay 3 nhà kho thóc được xây lại thành 3 gian nhà riêng. Điều này thực tốt cho David, Victoria và các con. Nếu các thành viên trong nhà làm cho nhau phát điên thì họ có thể về sống ở những gian nhà tách biệt nhau, giống như kiểu sống khác nhà. David có thể tổ chức tiệc khi anh ấy muốn và đó dường như là lý do anh ấy chọn mua bất động sản này".

Nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa vợ chồng Becks rạn nứt là do đam mê tiệc tùng của David

Tuy nhiên một nguồn tin thân cận với gia đình Becks lại lên tiếng phủ nhận mọi chuyện: "Có gian nhà riêng dành cho lũ trẻ và một gian dành cho người lớn. Không hề có chuyện vợ chồng David – Victoria sống tách biệt. Thật là ý nghĩ lố bịch".

Vào đầu tháng 7 vừa qua, David và Victoria Beckham mới kỷ niệm 18 năm ngày cưới. Thông tin này dường như không ảnh hưởng đến cuộc sống của 2 vợ chồng Becks bởi mới đây họ còn bị bắt gặp cùng nhau tới thăm một người bạn trên chiếc xe Bentley 200.000 bảng Anh.

David Beckham lái xe Bentley chở Victoria đến thăm một người bạn giữa tin đồn hôn nhân rạn nứt

>> “Công chúa” Harper lộng lẫy xuất hiện ở Cung điện Buckingham nhân dịp đón tuổi mới

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)