SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng David Beckham tình cảm xóa tan tin đồn ly hôn; Harper sợ hãi khi đi dù bay trên biển

Thứ bảy, 24/08/2019 08:28

Những khoảnh khắc ấm áp của gia đình David và Victoria Beckham tại Ý cho thấy họ đang vô cùng hạnh phúc, trái ngược với thông tin chuẩn bị đưa nhau ra tòa ly dị trước đó.

Hiện tại, David Victoria Beckham đang cùng 4 nhóc tì trong nhà có chuyến du lịch xa xỉ tại Ý. Mới đây, cặp đôi này đã chia sẻ những hình ảnh đẹp bên các con tại Puglia. Hình ảnh vợ chồng Becks ôm ấp nhau tình tứ trước ống kính máy ảnh cho thấy hai người đang rất hạnh phúc, trái ngược với tin đồn chuẩn bị đưa nhau ra tòa ly dị xuất hiện trên mạng thời gian vừa qua. Đây cũng là cách họ đáp trả lại thông tin thất thiệt một cách công khai và thực tế nhất.

Những khoảnh khắc ấm áp của gia đình David và Victoria Beckham tại Ý cho thấy họ đang vô cùng hạnh phúc, trái ngược với thông tin chuẩn bị đưa nhau ra tòa ly dị trước đó.

Nhân dịp cả gia đình đông đủ, David đã khuyến khích các con trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị. Clip ghi lại cảnh đi dù bay trên biển của cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới này với công chúa nhỏ Harper và quý tử Romeo gây chú ý đặc biệt. Trong khi bố và anh trai cười tươi, thể hiện sự thích thú thì Harper lại tỏ ra sợ hãi. Dù được David an ủi nhưng dường như cô bé sợ đến mức sắp khóc.

Harper sợ hãi khi đi dù bay trên biển cùng bố và anh trai.

Là một trong những cặp đôi nổi tiếng hàng đầu thế giới, David và Victoria đã có 20 năm hôn nhân mặn nồng. Mặc dù trải qua nhiều khó khăn, gặp phải vô số áp lực nhưng vợ chồng David vẫn nỗ lực để bảo vệ tổ ấm của mình. Bận rộn với công việc là vậy, họ luôn sắp xếp thời gian ở bên các con nhằm tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

Một số hình ảnh khác trong chuyến du lịch Ý của nhà Becks.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới