SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng David Beckham từ bỏ ngôi nhà mơ ước ở Cotswold

Chủ nhật, 08/01/2023 14:33

David và Victoria Beckham đang lên kế hoạch rời khỏi Tew hullabaloo và từ bỏ ngôi nhà mơ ước của họ ở Cotswold sau khi bị cản trở bởi tiếng ồn từ những người nổi tiếng gần đó.

Truyền thông đưa tin, vào ngày 7/1, cặp đôi David và Victoria Beckham chuẩn bị từ bỏ ngôi nhà mơ ước của họ ở Cotswolds, sau khi bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn giao thông tại Soho Farmhouse, nơi mà những người nổi tiếng hay lui tới bao gồm Meghan Markle, Tom Cruise và James Corden. Hiện tại, cặp đôi được cho đang tìm kiếm một mảnh đất khác ở gần ngôi làng cổ kính Great Tew.

David và Victoria Beckham quyết định từ bỏ ngôi nhà mơ ước ở Cotswold sau khi bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn giao thông

Kể từ khi mua lại ngôi nhà vào năm 2007, số lượng ô tô đến đó tăng lên gấp đôi trong hai năm qua. Một nguồn tin thân cận của cặp đôi nói với The Mail on Sunday rằng cả David và Victoria rất thích Great Tew, nhưng giao thông và tiếng ồn phát ra từ đó khiến việc sống ở đó trở nên rất khó khăn.

“Họ thích đến Cotswolds và họ cũng thích dành thời gian ở Soho Farmhouse, nhưng họ nghĩ đã đến lúc tìm một mảnh đất khác cách đó không xa để tận hưởng những ngày nghỉ cuối tuần”, nguồn tin tiết lộ.

Cư dân mạng không biết liệu cặp vợ chồng sẽ bán trang trại được xếp hạng II mà họ đã mua với giá 6 triệu bảng (hơn 170 tỷ đồng) hay cho thuê. Sau những cải tiến của Beckhams, căn nhà có phòng tắm hơi, bể ngâm, sân bóng đá, phòng tập thể dục, hồ bơi và lều safari trị giá 50.000 bảng Anh (hơn 1 tỷ đồng) trong khuôn viên để giải trí và hiện nó được cho là trị giá khoảng 12 triệu bảng Anh (hơn 340 tỷ đồng).

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)