SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Diễm Hương dẫn con trai đi du xuân

Thứ tư, 10/02/2016 08:20

Tết là thời điểm vợ chồng Diễm Hương dành trọn cho tổ ấm. Mới đây, vợ chồng Diễm Hương và con trai đã cùng nhau đi du xuân để ghi lại những khoảnh khắc tình cảm gia đình.

Trong dịp Tết đến xuân về, vợ chồng Diễm Hương dành toàn bộ thời gian cho tổ ấm nhỏ của mình. Cô cùng ông xã đã có những phút giây vui vẻ bên nhóc tỳ Noah khi cùng nhau đi chơi ở vườn hoa Nguyễn Huệ. Diễm Hương chia sẻ: "Mồng 2 , gia đình Noah đi đường hoa. Đường hoa năm nay thực sự làm người dân thất vọng! Cũng may có một bông hoa đi cùng mẹ". Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 cũng không quên ghi lại những hình ảnh đẹp cùng chồng và con trai ngay trong vườn hoa nổi tiếng.

Noah được mẹ làm tóc xoăn và ăn mặc rất sành điệu, cậu bé khoe nét dễ thương, đáng yêu bên bố. Con trai Diễm Hương còn tỏ vẻ rất thích thú khi liên tục nhìn ngó những điều mới lạ xung quanh. Hiện Noah được hơn 1 tuổi, tuy còn nhỏ nhưng cậu bé ít khi khóc quấy hoặc đòi hỏi mỗi khi ở chốn đông người.

Vợ chồng Diễm Hương ghi lại những khoảnh khắc giản dị của gia đình trong ngày mồng 2 Tết

Con trai đầu lòng của vợ chồng Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 đã hơn 1 tuổi. Cậu nhóc được mẹ làm tóc xoăn và ăn mặc rất sành điệu

Trong vòng tay của bố, Noah lúc cười tít mắt, lúc lại ngáp ngủ

Ở chốn đông người, Noah không hề quấy khóc mà thích quậy phá

Diễm Hương trẻ trung diện váy vàng rực rỡ trong ngày du xuân cùng chồng con

Lộ hình ảnh cũ của con trai Diễm Hương khi mới chào đời

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)