SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng diễn viên Diễm Hương - Hồng Quang bị nhiễm Covid-19

Thứ tư, 23/02/2022 08:46

Sau khi chăm sóc chồng là diễn viên Hồng Quang bị nhiễm Covid-19 thì Diễm Hương cũng dương tính với virus này.

Sau dịp Tết Nguyên đán 2022, dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp. Nhiều nghệ sĩ Việt đã phải hoãn lại công việc vì mắc Covid-19.

Mới đây, diễn viên Diễm Hương tiết lộ cô và chồng là diễn viên Hồng Quang bị nhiễm Covid-19. Nữ diễn viên hài hước viết: "Thời đại Covid đảo lộn thật sự! Người Âm chăm cho người Dương. Được vài hôm người Âm ngoi lên làm người Dương. Rồi người Dương dần dần được làm người Âm và rồi lại chăm cho cái người Âm vừa lên làm Dương… Đúng là luẩn quà luẩn quẩn. Hại não thật sự".

Vợ chồng Diễm Hương - Hồng Quang bị nhiễm Covid-19.

Dưới bình luận, Diễm Hương cho biết cả nhà cô bị nhiễm Covid-19. Hiện tại, diễn viên Hồng Quang sắp khỏi bệnh trong khi đó Diễm Hương vẫn dương tính.

Diễm Hương lên xe hoa với diễn viên Hồng Quang hồi tháng 9/2014. Cặp đôi trải qua ba năm hẹn hò trước khi quyết định về một nhà. Chia sẻ về ngày đầu gặp gỡ, Diễm Hương bảo cô là người 'phải lòng' Hồng Quang trước vì anh... quá đẹp trai.

Lấy chồng cùng nghề, hơn 9 tuổi, Diễm Hương có người bạn đời tâm lý và hỗ trợ cô trong sự nghiệp. Cặp vợ chồng trải qua gần 8 năm hôn nhân êm đềm và có một cậu con trai.

Vợ chồng Diễm Hương - Hồng Quang có gần 8 năm hạnh phúc bên nhau.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới