SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng diễn viên Hiền Mai chúc mừng con trai tốt nghiệp, ngoại hình cao lớn nổi bật của quý tử gây chú ý

Thứ hai, 06/06/2022 09:44

Được biết, sau khi tốt nghiệp, con trai Hiền Mai sẽ sang Mỹ du học ngành âm nhạc.

Cũng giống như bao bà mẹ khác, Hiền Mai dành rất nhiều tình yêu cho con trai của mình. Con trai Hiền Mai tên là Nguyễn Minh Tuấn Tony. Bẵng đi một thời gian, quý tử nhà nữ diễn viên giờ đã tốt nghiệp THPT.

Buổi lễ tốt nghiệp của con trai Hiền Mai được tổ chức tại Dinh Độc Lập TP HCM, chiều 4/6: "Chúc mừng con trai yêu đã kết thúc 12 năm đèn sách với thật nhiều kỷ niệm đẹp cùng bạn bè trang lứa. Hãy thật tự tin, thật mạnh mẽ bước vào hành trình mới với nhiều niềm vui, và dù sẽ có nhiều khó khăn… Nhưng hãy vững bước nha con. Chúc con thành công rực rỡ trên con đường phía trước. Con luôn là niềm tự hào của ba mẹ! Gia đình luôn bên con, yêu con", Hiền Mai nhắn nhủ tới con.

Vợ chồng Hiền Mai có mặt để chúc mừng con trai tốt nghiệp.

Con trai Hiền Mai (18 tuổi), sở hữu chiều cao nổi bật hơn 1,8 m. Thế nhưng khi còn nhỏ, con trai Hiền Mai từng là một đứa trẻ suy dinh dưỡng, mắc bệnh biếng ăn khiến gia đình lo lắng. Hiền Mai thấy mừng khi con có thể vượt qua giai đoạn khó khăn và phát triển vượt bậc về thể chất ở tuổi trưởng thành.

Hiền Mai từng tự hào khoe con trai hiện sở hữu gần 60 chiếc huy chương vàng, bạc và cúp vô địch ở các bộ môn như golf, cờ vua, bóng rổ, võ thuật, bơi lội hay bóng đá... Sau khi tốt nghiệp trung học, Tony sẽ du học ở nước ngoài.

Con trai Hiền Mai sở hữu chiều cao nổi bật.

Được biết, cậu ấm nhà Hiền Mai tốt nghiệp một trường quốc tế có tiếng tại Tp. HCM.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)