SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Diệp Lâm Anh, Đàm Thu Trang tham dự tiệc sinh nhật của con trai Pông Chuẩn

Thứ hai, 27/05/2019 14:29

Tùng Min - Pông Chuẩn đã tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi cho con trai. Ngoài gia đình, buổi tiệc còn có sự tham gia của vợ chồng Diệp Lâm Anh, Đàm Thu Trang - Cường Đô la.

Mới đây, vợ chồng Tùng Min - Pông Chuẩn đã tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai đầu lòng. Ngoài người thân hai bên, tiệc sinh nhật của con trai Tùng Min còn có sự tham gia của gia đình Diệp Lâm Anh, Đàm Thu Trang - Cường Đô la.

Gia đình Diệp Lâm Anh, vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô la đến chúc mừng sinh nhật con trai Tùng Min.

Diệp Lâm Anh và Pông Chuẩn là những người bạn thân thiết. Cả hai từng tham dự cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên.

Con trai Tùng Min hôn má con gái Diệp Lâm Anh

Pông Chuẩn tiết lộ Cường Đô la cũng rất thích có con gái.

Cường Đô la tặng tiền và xe đồ chơi cho con trai Tùng Min

Trên trang cá nhân của mình, Pông Chuẩn chia sẻ: "Happy Birthday Mỡ Mỡ. Sinh nhật đầu tiên của Mỡ, bố mẹ tổ chức sinh nhật cho con thật giản đơn, ấm cúng, chỉ có gia đình mình cùng những người bạn bè thân thiết của bố mẹ cũng yêu thương con để con có không gian của con, đúng nghĩa là sinh nhật của con. Còn nhiều cô dì chú bác khác thì mẹ Mỡ biết mọi người cũng bận nên không muốn làm phiền, mẹ con Mỡ nhận lời chúc mừng là biết ơn lắm lắm rồi ạ.

Cảm ơn cô dì chú bác đã tới dự sinh nhật Mỡ Mỡ, đã tặng rất nhiều quà cho con, con thích lắm hihi. Con xin hứa sẽ chăm ăn, chăm ngủ. Bé xíu xiu đã sắp phải làm anh rồi nhưng con sẽ yêu thương em Nghệ và là 1 người anh mẫu mực".

Pông Chuẩn hiện đang mang bầu con thứ hai

Gia đình hạnh phúc của Pông Chuẩn - Tùng Min.

Đoàn Thanh Tùng với nghệ danh Tùng Min sinh năm 1986, được công chúng biết đến từ bộ phim "Bước nhảy xì tin" và là thành viên nhóm nhảy Haley. Pông Chuẩn là một gương mặt không hề xa lạ trong làng mốt Việt Nam. Cô từng lọt vào Top 4 Vietnam's Next Top Model 2010. Tuy nhiên Pông Chuẩn ít hoạt động với vai trò người mẫu mà chỉ tập trung cho công việc stylist.

Sau một thời gian hẹn hò, tháng 11/2017, stylist Pông Chuẩn và diễn viên Tùng Min (Thanh Tùng) tổ chức đám cưới. Tháng 5/2018, con trai đầu lòng của Pông Chuẩn và Tùng Min ra đời bằng phương pháp sinh mổ. Khi con trai được 7 tháng, Pông Chuẩn phát hiện cô mang bầu lần hai.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới