SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Diệu Nhi - Anh Tú khoe ảnh đi du lịch cùng nhau tại Hồng Kông: Chồng điển trai ngất ngây, vợ cá tính chẳng kém

Thứ bảy, 01/07/2023 08:50

Loạt ảnh của Diệu Nhi và Anh Tú đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sau 6 năm yêu đương, Diệu Nhi và Anh Tú đã quyết định đi đến kết hôn với một đám cưới hoành tráng. Từ đó trở đi, cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của cả 2 cũng gây chú ý không kém. Khác với thời còn yêu đương, Diệu Nhi và Anh Tú nay đã không còn e dè trong chuyện công khai những khoảnh khắc tình cảm và khiến cõi mạng nhiều phen rần rần.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Diệu Nhi và Anh Tú đã đồng loạt đăng tải những hình ảnh đi du lịch cùng nhau tại Hồng Kông. Có thể thấy, dù không đăng ảnh chụp cùng nhau, song đôi vợ chồng vẫn bị khán giả soi ra. Trong khi Anh Tú khoe cận vẻ điển trai ngời ngời khiến hội chị em chết mê chết mệt, thì Diệu Nhi lại gây bất ngờ với ngoại hình khác lạ. Cô diện trang phục cá tính thả dáng cực ngầu giữa phố và nhận được nhiều lời khen từ mọi người.

Anh Tú xả kho loạt ảnh điển trai khi đi du lịch

Diệu Nhi cũng đã có màn lên đồ rất cá tính

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh của Diệu Nhi và Anh Tú đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn rất hạnh phúc bên nhau. Khi có thời gian, cả 2 cũng cùng nhau đi du lịch và check-in ở những địa điểm nổi tiếng trên thế giới khiến nhiều người ghen tị.

Hôn nhân của Diệu Nhi và Anh Tú được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới