SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ mừng sinh nhật mẹ, vẻ ngoài trẻ trung của phụ huynh gây chú ý

Thứ bảy, 09/07/2022 09:00

Dù mẹ đã 65 tuổi nhưng trong mắt diễn viên Đinh Ngọc Diệp thì đấng sinh thành vẫn là nàng công chúa Bạch Tuyết.

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp nhắn nhủ đến mẹ nhân ngày sinh nhật: "Mẹ yêu ơi. Mẹ 65 tuổi rồi mà xinh như nàng Bạch Tuyết thế! Mỗi khi cả nhà mình sum vầy là phút giây hạnh phúc nhất đời con. Con mong mẹ trăm tuổi mạnh khoẻ, yên vui bên con cháu, để chúng mình cùng trải qua những kỷ niệm tuyệt vời bên nhau nhé! Và cho con được mẹ yêu thương, chăm sóc như em bé, tuy rằng con đã già như trái cà rồi!

Món quà lớn nhất con nhận được trong cuộc đời chính là mẹ! Vì bằng chính trái tim của mình, mẹ đã truyền cho con tâm hồn của mẹ, tình thương bao la, lòng bao dung, kiên cường, và niềm tin vào điều tốt đẹp sẽ luôn đến trong mọi hoàn cảnh.

Mẹ hãy nhớ nụ cười của mẹ thắp sáng đời con. Nên mẹ hãy cười mỗi ngày, và hài lòng từng phút giây trôi qua nha mẹ. Con sẽ sống thật ý nghĩa, làm người vợ chịu khó, làm người mẹ ân cần. Giống như mẹ. Để mẹ không phải bận tâm lo lắng nhiều cho con.

Yêu nàng công chúa Bạch Tuyết, trong mắt con, nàng đẹp tuyệt vời! Nét đẹp trong tâm là nét đẹp vĩnh cữu! I Love You, Mẹ mi yêu dấu! Sinh nhật mẹ ấm áp 08/07/2022".

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng cho mẹ vào tối qua.

Trong mắt nữ diễn viên, mẹ luôn là nàng công chúa Bạch Tuyết.

Mẹ Đinh Ngọc Diệp trẻ trung hơn tuổi thực rất nhiều.

Đinh Ngọc Diệp từng tham gia các phim điện ảnh do chồng thực hiện là Chuyện tình xa xứ, Cô dâu đại chiến (phần một), Người bất tử. Ngoài diễn xuất, cô giữ vai trò giám đốc sản xuất phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của Victor Vũ.

Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ kết hôn năm 2016. Đám cưới của họ chỉ có gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết tham dự. Trải qua nhiều năm bên nhau cặp đôi có hai cậu con trai đáng yêu và cuộc sống êm ấm, hạnh phúc.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới