SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Diva Thanh Lam đến thăm và chúc thọ nhạc sĩ Dương Thụ

Thứ tư, 01/02/2023 20:37

Diva Thanh Lam và chồng bác sĩ đã có buổi gặp gỡ thân mật đầu năm với nhạc sĩ Dương Thụ.

Nhạc sĩ Dương Thụ nổi danh với loạt tình khúc nhẹ nhàng, êm ái như: Mặt trời dịu êm, Bài hát ru cho anh, Vẫn hát lời tình yêu, Cho em một ngày, Họa mi hót trong mưa… Ông chơi thân với Phó Đức Phương, Trần Tiến, Nguyễn Cường… và nhóm được ưu ái gọi là Bộ tứ sông Hồng.

Tác giả "Cho em một ngày" từng chia sẻ ông xem các ca sĩ như Hồng Nhung, Thanh Lam… là những người trong gia đình. Ngược lại, về phía Thanh Lam cũng dành cho nam nhạc sĩ những tình cảm trân quý.

Mới đây, Thanh Lam cùng chồng bác sĩ đến thăm và chúc thọ nhạc sĩ Dương Thụ. Chồng nữ Diva chia sẻ: "Đầu xuân được đến thăm nhà tác giả của những ca khúc: Mây trắng bay về, Vẫn hát lời tình yêu, Cho em một ngày… , được ngồi nói chuyện đầu xuân với chú, được chúc thọ 80 với nhạc sĩ Dương Thụ. Và được chú giao trách nhiệm chăm sóc đôi mắt đang có vài vấn đề nhỏ của chú. Năm mới chúc chú mạnh khoẻ, vẫn viết thật nhiều những ca khúc để đời".

Vợ chồng Thanh Lam đến chúc thọ nhạc sĩ Dương Thụ 80 tuổi.

Ông xã bác sĩ của Thanh Lam còn chăm sóc một số vấn đề về mắt của nam nhạc sĩ.

Sau khi đến với bác sĩ Tiến Hùng cuộc sống của Thanh Lam ngày càng viên mãn. Chị được chồng mới ủng hộ trong công việc. Hơn nữa, Thanh Lam còn làm được điều mà khó người nào có thể thực hiện được là dung hòa được mối quan hệ với chồng cũ, chồng mới.

Được biết, bác sĩ Tiến Hùng - bạn đời của Thanh Lam là một bác sĩ chuyên khoa mắt đầu ngành, đoạt nhiều giải thưởng quốc tế, từng là giám đốc chuyên môn của một bệnh viện nổi tiếng trước khi mở bệnh viện riêng.

Diva Thanh Lam được chồng bác sĩ đồng hành và ủng hộ trong công việc.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)