SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Diva Thanh Lam hội ngộ thân thiết bên vợ chồng nhạc sĩ Quốc Trung, cảnh người cũ - người mới nói cười vui vẻ gây sốt

Thứ bảy, 14/10/2023 13:59

Những khoảnh khắc vợ chồng Diva Thanh Lam hội ngộ thân thiết bên vợ chồng nhạc sĩ Quốc Trung hiện đang gây chú ý.

Quốc Trung là người chồng thứ 2 của Diva Thanh Lam. Họ quen nhau khi còn học tại Nhạc viện Hà Nội nhưng chính thức nên duyên khi Quốc Trung đi tu nghiệp ở Bulgaria. Dù ban đầu vấp phải sự không đồng thuận của phụ huynh nhưng Quốc Trung vẫn quyết tâm kết hôn với Thanh Lam.

Hai người làm đám cưới vào năm 1994, trở thành cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng của thập niên 90. Thành công trong sự nghiệp và danh hiệu Diva làng nhạc Việt của Thanh Lam cũng không thể thiếu sự hỗ trợ của Quốc Trung. Tuy nhiên, sau đúng 1 thập kỷ, cặp đôi lại quyết định ly hôn. Quốc Trung phụ trách nuôi hai người con là Thiện Thanh (sinh năm 1995) và Đăng Quang (sinh năm 1997) nhưng Thanh Lam vẫn thường xuyên gặp gỡ các con.

Sau gần 20 năm “đường ai nấy đi”, hiện tại, Thanh Lam đã làm lễ dạm ngõ và đăng ký kết hôn với chồng bác sĩ Bùi Tiến Hùng, nhận được nhiều lời chúc mừng của đồng nghiệp, người hâm mộ. Nhạc sĩ Quốc Trung cũng đã có tổ ấm riêng với bà xã Thanh Lan. Tuy nhiên, Quốc Trung khá kín tiếng về đời sống cá nhân nên không thường xuyên chia sẻ về vợ trước truyền thông.

Vợ chồng Thanh Lam hiếm hoi chung khung hình với vợ chồng Quốc Trung

Vợ mới của nhạc sĩ Quốc Trung thân thiến bên Diva Thanh Lam

Mới đây nhất, Diva Thanh Lam chia sẻ loạt khoảnh khắc cùng chồng bác sĩ hội ngộ vô cùng thân thiết bên vợ chồng nhạc sĩ Quốc Trung. "Chào Thu và sinh thần đôi bạn trẻ, các bạn già vất quá! Được cái phức tạp mà đoàn kết", nữ Diva chú thích dí dỏm.

Được biết, cuộc tao ngộ này là nhân dịp sinh nhật của Thiện Thanh - con gái chung của Thanh Lam và Quốc Trung. Hiện, những khoảnh khắc Quốc Trung chung khung hình bên vợ cũ hay Thanh Lam thân thiết nói cười với vợ mới của nam nhạc sĩ đang vô cùng gây chú ý. Điều này thể hiện sự văn minh của những người trong cuộc hậu đổ vỡ hôn nhân.

Cuộc hội ngộ vui vẻ nhân dịp sinh nhật Thiện Thanh - con gái chung của Thanh Lam và Quốc Trung

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới