SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Đỗ Kỷ - Lan Hương tổ chức tiệc kỷ niệm 35 năm ngày cưới

Thứ hai, 19/12/2022 16:51

Nghệ sĩ Trà My và rất nhiều đàn em thân thiết đã đến chúc phúc cho vợ chồng nghệ sĩ Đỗ Kỷ và Lan Hương.

Trải qua hơn ba thập kỷ sống chung, NSƯT Đỗ Kỷ và NSND Lan Hương vẫn khiến khán giả ngưỡng mộ vì có gia đình hạnh phúc, êm ấm. Hôm nay (19/12), hai nghệ sĩ kỳ cựu đã tổ chức tiệc kỷ niệm 35 năm ngày cưới trên thuyền. Ngày vui của Đỗ Kỷ và Lan Hương có sự tham dự của nghệ sĩ Trà My và nhiều đàn em thân thiết trong nghề.

Nghệ sĩ Đỗ Kỷ và Lan Hương tổ chức tiệc kỷ niệm 35 năm ngày cưới.

"Thật ngưỡng mộ tình yêu tuyệt vời của anh chị dành cho nhau. Nhân kỷ niệm 35 năm ngày cưới của anh chị, em xin kính chúc anh chị cả luôn có thật nhiều sức khoẻ nhiều niềm vui và trọn đời hạnh phúc ạ", nghệ sĩ Trà My viết.

Nhiều đồng nghiệp, người thân đã đến chúc mừng ngày vui của Đỗ Kỷ - Lan Hương.

NSƯT Đỗ Kỷ là diễn viên kỳ cựu của Nhà hát Kịch Việt Nam. Anh được khán giả yêu mến qua những bộ phim như Bản di chúc bí ẩn", "Gia phả của đất", "Trái tim có nắng", "Ngôi biệt thự màu tro lạnh", "Câu hỏi số 5", "Hương đất", "Người phán xử", "Cuồng phong"... nhưng tác phẩm nổi tiếng nhất vẫn là "Nếp nhà", đóng cặp với bà xã - NSND Lan Hương.

NSƯT Đỗ Kỷ giữ chức Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam trong những năm 2001 - 2008. Anh từng dàn dựng một số vở kịch tiêu biểu của nhà hát như: "Hoa cúc xanh trên đầm lầy" (1999), "Đi tìm điều không mất" (2003), "Chuyện vặt người lính" (2005)... Rời nhà hát, ông giữ chức Trưởng phòng Nghệ thuật, Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho đến khi nghỉ hưu.

NSND Lan Hương từng thủ những vai mẹ chồng ghê gớm, chuyên bắt nạt con dâu như trong phim "Thương ngày nắng về", "Sống chung với mẹ chồng"... Khác với trên màn ảnh, ngoài đời "Mẹ chồng ghê gớm nhất màn ảnh Việt" có cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên chồng con.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)