SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Đoan Trang hạnh phúc mừng thôi nôi con gái

Thứ bảy, 21/03/2015 20:55

(Ngoisao.vn) - Vợ chồng Đoan Trang đã có bữa tiệc mừng sinh nhật con gái tròn 1 tuổi ấm áp tại nhà riêng. Con gái của vợ chồng Đoan Trang càng ngày càng đáng yêu khiến bất cứ ai thấy cũng phải 'tan chảy'.

Vợ chồng Đoan Trang mới đây đã có những khoảnh khắc hạnh phúc mừng ngày thôi nôi con gái nhỏ. Cô chia sẻ: "Thôi nôi Sol. Các bác, các gì biết Sol bóc cái gì không? Trời, nghĩ bóc cái Micro trời?".

Thay vì những bữa tiệc hoành tráng tại các nhà hàng sang trọng và có sự hiện diện của đông đảo bạn bè thì vợ chồng Đoan Trang lại tổ chức một bữa tiệc đầm ấm tại gia. Theo cô cho biết, đây là truyền thống của gia đình mỗi khi chào mừng ngày trọng đại của các thiên thần nhỏ.

Vợ chồng Đoan Trang tổ chức lễ đầy tháng cho con gái

Trong ngày thôi nôi, con gái Đoan Trang tỏ ra vui vẻ, lém lỉnh hơn thường ngày và nở nụ cười khiến bất cứ ai cũng phải 'tan chảy'. Một phong tục trong lễ thôi nôi là sẽ cho con lựa những đồ chơi để "tiên đoán" tương lai của bé. Và điều bất ngờ là bé Sol chọn ngay chiếc micro, nhiều người cho rằng rất có thể cô bé sẽ nối nghiệp mẹ trong tương lai. Và dành những lời chúc cho công chúa nhỏ của vợ chồng Đoan Trang: "Có thêm thỏi socola biết hát nữa chị ơi", "Nối nghiệp mẹ rồi", "Chúc mừng sinh nhật em gái và chúc mừng mẹ Sol"...

Những lời chúc của người hâm mộ gửi đến con gái Đoan Trang.

Con gái Đoan Trang có nụ cười đáng yêu mà bất cứ ai cũng phải 'tan chảy'.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)