SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Đông Nhi lên tiếng xin lỗi, FC của nữ ca sĩ phản ứng cực văn minh: 'Em muốn mình cùng các bạn bảo vệ chị!'

Thứ bảy, 14/05/2022 14:16

FC Đông Nhi đã lên tiếng nhận lỗi vì nóng giận mà không kiểm soát lời nói, bên cạnh đó, họ còn muốn bảo vệ thần tượng giữa tâm bão chỉ trích.

Ồn ào giữa FC Đông Nhi và nữ ca sĩ đã trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận suốt nhiều ngày qua. Tối 13/5, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân của mình. Sau đó, trợ lý Nguyễn Vẫn Anh của nữ ca sĩ cũng viết tâm thư nhận lỗi và mong được sự cảm thông bỏ qua của các fan.

Mới đây nhất, FC Đông Nhi cũng đã lên tiếng sau lùm xùm với thần tượng. Fanpage Đông Nhi - Tomorrow Pink Ruby đã đăng tải bài viết khá dài trải lòng sau những ồn ào với nữ ca sĩ: "Mình thực sự không hiểu fanpage của mình trước đến nay hoạt động rất tốt và được mọi người yêu quý rất nhiều, vậy thì thành phần xấu có lời lẽ chỉ trích mà chị Nhi nói là ở đâu? Bản thân mình cũng thắc mắc, mình không muốn nơi đã dành cả 5 năm trời xây dựng lại bị gắn mác không hay như vậy. Mình cũng tự hỏi bản thân và cuối cùng mình đã nhận ra được vấn đề của mình thắc mắc đang ở đâu".

Đông Nhi đã lên tiếng xin lỗi fan thông qua trang cá nhân của mình

Phía đại diện FC Đông Nhi cũng nhận thấy chính sự nóng giận của tất cả dẫn đến việc có những ngôn từ chưa phù hợp và không kiểm soát tốt các bình luận của fan: "Chính vì điều này một số thành phần lợi dụng sự tự do ngôn luận để đưa mọi việc đi quá giới hạn khi chê bai chị Nhi và ekip vượt ngoài tầm kiểm soát của chúng ta. Lúc này anti thật giả lẫn lộn mình không thể biết được. Mình biết các bạn luôn yêu quý fanpage và luôn hỗ trợ mỗi khi cần. Chúng mình đã sai, chúng mình phải nhận sai và kiểm soát lại bản thân, điều tiết cảm xúc để không tổn thương nhau, không phá vỡ đi những gì tốt đẹp nhất mình tất cả chúng ta đã cùng xây dựng".

Trưởng FC Đông Nhi đã lên tiếng xin lỗi nữ ca sĩ vì lúc nóng giận đã có lời lẽ nặng nề. Tất cả muốn bảo vệ Đông Nhi trước làn sóng chỉ trích.

Bên cạnh đó, họ cũng có dòng nhắn nhủ đầy chân thành gửi đến Đông Nhi: "Gửi chị: "Em là người quản lý fanpage này và việc để quá nhiều bình luận tiêu cực xuất hiện trong các bài đăng vừa qua là lỗi của em. Chắc chị giận lắm, em xin lỗi chị vì sự thiếu kiểm soát trong ngôn từ, không kiểm soát bình luận đã vô tình khiến chị đã bị tổn thương mà dẫn đến sự bức xúc như vậy.

Em mong chị biết được đối với em chị quan trọng như thế nào và em luôn muốn những gì tốt đẹp nhất dành cho chị. Em sai khi để người em yêu quý phải chịu tổn thương từ bên ngoài như thế này. Chị là thanh xuân, là idol mà tụi em luôn muốn dành cả thanh xuân này để mang đến những gì tốt đẹp nhất cho chị. Và ngay lúc này, trước dư luận đang chĩa vào chị theo nhiều hướng khác nhau, em muốn mình cùng các bạn bảo vệ chị'."

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới