SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng kỷ niệm 2 năm về chung một nhà, nhưng sao ai cũng cười bò?

Thứ ba, 09/11/2021 16:42

Ngày kỉ niệm 2 năm cưới nhưng Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn bị nhân vật này chiếm spotlight khiến cả hai trở thành nhân vật phụ bất đắc dĩ.

Chuyện tình kéo dài một thập kỉ của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã trở thành sự kiện truyền kì trong showbiz Việt. Siêu hôn lễ của "cặp đôi vàng" có sự tham dự của hàng trăm sao Việt, được tổ chức ở TP.HCM - Phú Quốc vào hôm 9/11/2019. Đây được xem là sự kiện hoành tráng và đáng nhớ nhất năm 2019.

Hôm nay (9/11) là ngày kỷ niệm 2 năm về chung nhà của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Thế là bố mẹ bỉm sữa đình đám đã có cách ăn mừng vô cùng đặc biệt. Trên Facebook cá nhân, thay vì chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào từ thuở mới yêu đến khi về chung một nhà, vợ chồng nữ ca sĩ lại đồng loạt chia sẻ clip ghi lại 1001 khoảnh khắc cưng xỉu của ái nữ Winnie từ lúc mới lọt lòng cho đến hiện tại. Hành động này khiến ai cũng cười bò bởi đến ngày kỉ niệm cưới mà cô con gái rượu cũng chiếm hết spotlight của bố mẹ. Đông Nhi từng chia sẻ, từ khi có con gái, cô và chồng trở nên mờ nhạt vì mạng xã hội của cả hai chỉ toàn là ảnh cục vàng. Thậm chí, lượt tương tác của cô con gái nhỏ còn cao hơn cả bố mẹ siêu sao.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng kỉ niệm 2 năm ngày cưới nhưng bé Winnie lại chiếm hết diễn đàn, biến bố mẹ thành nhân vật phụ

2 năm qua là khoảng thời gian mật ngọt của cả hai vợ chồng khi có cô con gái cưng chào đời

Winnie Ông Yên Nhi chính là trái ngọt và món quà đặc biệt nhất của cặp đôi sau 2 năm về chung 1 mái nhà. Trong ngày ý nghĩa của gia đình, "thế lực nhí" này đã ngang nhiên cướp luôn diễn đàn trước đôi vợ chồng quyền lực. Tuy nhiên, ai nấy đều hài lòng và ủng hộ nhiệt tình.

Ông Cao Thắng và Đông Nhi đang hạnh phúc viên mãn với gia đình nhỏ của mình

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới