SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Đức Tiến hạnh phúc dự tiệc cùng bạn bè ở Mỹ

Thứ bảy, 10/05/2014 19:59

(Ngoisao.vn) – Những hình ảnh tham dự bữa tiệc cùng bạn bè của Đức Tiến và bà xã hoa hậu đã được chia sẻ qua một người bạn của anh.

Với mong muốn được gần vợ, vào tháng 7.2013, người mẫu – diễn viên Đức Tiến bất ngờ tạm gác mọi công việc tại Việt Nam và sang Mỹ định cư cũng như lên kế hoạch theo học khóa học về đạo diễn.

Vợ chồng Đức Tiến lúc làm lễ cưới tại Việt Nam

Hiện tại, anh đang có cuộc sống ổn định và hạnh phúc cùng bà xã ở bang Texas (Mỹ). So với những sao Việt khác thường cởi mở về cuộc sống sau hôn nhân thì Đức Tiến lại kín tiếng, anh hiếm khi hé lộ những hình ảnh hạnh phúc hay đời thường của mình. Mới đây, những hình ảnh hiếm hoi của vợ chồng anh cùng tham gia một buổi tiệc đã được một người bạn của anh chia sẻ trên trang cá nhân.

 

Vợ chồng Đức Tiến ăn tiệc cùng bạn bè.

Đức Tiến và Hoa hậu áo dài Bình Phương kết hôn năm 2010. Tuy nhiên, sau đám cưới, cả hai đã phải chấp nhận sống xa cách khi Bình Phương phải quay về Mỹ để hoàn tất việc học. Trong thời gian đó, Đức Tiến vẫn miệt mài với công việc làm người mẫu, tham gia phim ảnh. Vào tháng 7.2013, Đức Tiến bất ngờ tạm gác mọi công việc tại Việt Nam để sang Mỹ định cư và đoàn tụ với vợ.

Tommy