SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Dương Khắc Linh dự tiệc sinh nhật hoành tráng của Đăng Khôi tại biệt thự tiền tỷ

Thứ hai, 29/11/2021 20:36

Ca sĩ Đăng Khôi đã đón sinh nhật hoành tráng tại biệt thự cùng bà xã Thủy Anh và bạn bè đồng nghiệp hôm qua 28/11.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dương Khắc Linh đăng tải loạt ảnh trong ngày sinh nhật của Đăng Khôi. Được biết, nam ca sĩ đã tổ chức tiệc đón tuổi mới bên bạn bè và gia đình trong biệt thự tiền tỷ. Theo đó, vợ chồng Dương Khắc Linh, Lê Hiếu cũng dành món quà nhỏ tặng đến đồng nghiệp. Nam nhạc sĩ đã viết: "Chúc mừng sinh nhật Đăng Khôi. Mỗi năm tổ chức sinh nhật quá hoành tráng. Hôm qua ăn nhiều quá bây giờ còn no, chúc bạn luôn luôn hạnh phúc và khỏe mạnh".

Đăng Khôi đón tuổi mới bên bạn bè và gia đình.

Vợ chồng Dương Khắc Linh và Sara Lưu dành tặng cho đồng nghiệp món quà hàng hiệu nhân dịp sinh nhật.

Bữa tiệc hoành tráng và vui vẻ tại biệt thự tiền tỷ của nam ca sĩ.

Ca sĩ Lê Hiếu cũng đến chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp.

Tổ ấm hạnh phúc của Đăng Khôi cùng bà xã Thủy Anh và hai nhóc tỳ.

Trước đó, nhân dịp sinh nhật Đăng Khôi, bà xã đã tiết lộ 7 điều về chồng: "7 điều mọi người chưa biết về Đăng Khôi. Hôm nay là ngày sinh nhật anh chồng thân yêu của mình, mình xin phép "bóc phốt" chồng mình nha các bạn. Đăng Khôi là một ca sĩ khác với Đăng Khôi là một người chồng, người cha. Thôi nay để vợ kể hết ra, quà đặc biệt cho chồng nhân dịp sinh nhật.

Chúc mừng sinh nhật chồng yêu, vợ chúc chồng có thật nhiều sức khoẻ để mình có thể đi được nhiều nơi cùng nhau, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc yên bình này. Vợ chúc những dự định của chồng sẽ thành công như chồng mong muốn, sẽ lan toả những điều tích cực tới mọi người xung quanh. Cảm ơn chồng vì đã luôn bên vợ và yêu thương vợ. Mừng sinh nhật chồng yêu, Đăng Khôi. Mãi mãi yêu anh".

Trong ngày sinh nhật của mình, Đăng Khôi gửi lời cảm ơn vợ.

Thủy Anh và Đăng Khôi hạnh phúc với cuộc sống riêng. Không chỉ tự chủ về kinh tế nhờ công việc kinh doanh, cặp vợ chồng nổi tiếng còn luôn nhận được sự ủng hộ, đồng hành của bố, mẹ hai bên và các con ngoan ngoãn.

Được biết, gia đình giọng ca sinh năm 1983 đang sở hữu một căn biệt thự hai mặt tiền trị giá 2 triệu USD tại quận 7, TP.HCM. Căn biệt thự được xây dựng và thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển. Vợ chồng Đăng Khôi đã tự lên ý tưởng, chọn mua từng vật dụng trong nhà khi kiến tạo không gian sống ấn tượng này.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới