SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Dương Khắc Linh đưa con đi học ngày đầu tiên, cặp song sinh gây bất ngờ vì chẳng có một tiếng khóc mà còn vui vẻ hết cỡ

Thứ ba, 14/06/2022 08:13

Loạt ảnh về ngày đầu tiên đi học của 2 con trai Dương Khắc Linh đang được nhiều người quan tâm.

Từ trước đến nay, Dương Khắc Linh và Sara Lưu luôn được xem là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Vbiz. Thế nhưng kể từ khi 2 nhóc tỳ sinh đôi chào đời, độ hot của gia đình này chỉ có tăng chứ không giảm, luôn là tâm điểm chú ý của nhiều cư dân mạng. Hơn nữa, mỗi khi 2 quý tử lên sóng đều lập tức khuynh đảo mạng xã hội vì độ đáng yêu không thể bàn cãi của mình.

Cho đến tối ngày 13/6, trên trang Facebook cá nhân, vợ chồng Dương Khắc Linh đã xả kho loạt ảnh trong ngày đầu tiên đi học của 2 nhóc tì. Có thể thấy, cả Mickey và Jerry đã vô cùng vui vẻ khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Đáng ngạc nhiên, khác xa với những nhóc tì Vbiz khác, 2 con trai của Dương Khắc Linh lại rất hào hứng và chẳng có lấy một tiếng khóc nào. Điều này đã khiến ai nấy đều vô cùng bất ngờ.

Loạt ảnh đi học ngày đầu tiên của các con Dương Khắc Linh đang gây chú ý

Chứng kiến cảnh 2 con đi học, Dương Khắc Linh hạnh phúc viết: "U là trời! Ngày đầu tiên đi học thấy cưng chưa. 2 bé không khóc luôn và chơi cả ngày. Từ bây giờ ngày thường là phải dậy sớm kinh hoàng rồi. Nhưng thấy 2 bé quá vui thì ba mẹ cũng yên tâm và vui theo". Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của gia đình Dương Khắc Linh đã khiến cư dân mạng vô cùng phấn khích.

Tổ ấm của Dương Khắc Linh được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới