SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Dương Khắc Linh, Lê Hiếu đến dự sinh nhật ca sĩ Đăng Khôi

Thứ năm, 28/11/2019 20:31

Người thân và bạn bè đã đến nhà tham dự tiệc sinh nhật của ca sĩ Đăng Khôi.

Mới đây, em trai Đăng Khôi đăng hình ảnh tham dự tiệc sinh nhật của anh trai tại biệt thự và gửi lời nhắn nhủ: "Happy Birthday Bro! 20 tuổi rồi người lớn chút đi nha Bro". Được biết ngoài người thân trong gia đình, buổi tiệc sinh nhật ấm cúng của Đăng Khôi còn có sự tham dự của ca sĩ Lê Hiếu và vợ chồng Dương Khắc Linh.

Vợ chồng Dương Khắc Linh đến biệt thự chúc mừng sinh nhật Đăng Khôi.

Lê Hiếu cũng có mặt chúc mừng Đăng Khôi

Không gian sinh nhật của Đăng Khôi.

Vợ của Đăng Khôi cũng gửi lời chúc sinh nhật đến chồng: "Chúc mừng sinh nhật chồng yêu Đăng Khôi. Quyết định đúng đắn nhất của cuộc đời vợ là trở thành vợ của chồng, được nắm tay chồng đi khắp nơi. Ông trời đã quá ưu ái cho vợ, để cho vợ tìm thấy chồng, người đàn ông tốt nhất vợ từng gặp. Vợ không biết tặng gì nhiều cho chồng, chỉ hứa với chồng rằng vợ sẽ luôn là người vợ bé nhỏ ép sau lưng chồng, chăm sóc gia đình mình, yêu thương tất cả các thành viên đại gia đình mình, để gia đình mãi hạnh phúc bên nhau".

Vợ Đăng Khôi gửi lời chúc mừng sinh nhật đến chồng.

Đăng Khôi năm nay 36 tuổi. Ngoài sự nghiệp ca hát thành công, anh còn có cuộc sống hạnh phúc bên vợ xinh đẹp và hai con. Trong ngày sinh nhật của mình, Đăng Khôi gửi lời cảm ơn đến vợ: "Mùa đông năm đó thật may mắn vì đã tìm được công chúa của đời tôi. Cám ơn cô công chúa bé nhỏ vì tất cả. I love you so much. Các bạn đã tìm được công chúa chưa. Có rồi thì hãy giữ thật chặt vào nhé".

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới