SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Dương Mịch bị bắt gặp đưa con gái đi chơi Tết

Chủ nhật, 29/01/2017 21:13

Đây là lần đầu tiên Dương Mịch và Lưu Khải Uy xuất hiện bên nhau kể từ scandal ngoại tình của Lưu Khải Uy với bạn diễn Vương Âu.

Vào ngày 29/1 vừa qua, phóng viên của Sina bắt gặp Dương MịchLưu Khải Uy đưa con gái Tiểu Gạo Nếp đi chơi dịp đầu năm mới. Trong khi Dương Mịch diện đồ đơn giản với mũ che kín mặt thì ông xã của cô lại mặc đồ tối màu. Riêng công chúa nhỏ nhà nữ diễn viên “Cung tỏa tâm ngọc” lại nổi bật với áo phao màu trắng. Theo nhận xét thì Tiểu Gạo Nếp rất đáng yêu và lấy được gen tốt của mẹ là đôi chân dài.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy bị bắt gặp đưa con gái đi chơi Tết

Gia đình 3 người cùng nhau vào một siêu thị mini ở Hồng Kông. Tại đây có rất nhiều đồ chơi dành cho trẻ em. Một người có mặt tại siêu thị tiết lộ với tờ Sina: “Lưu Khải Uy và Dương Mịch hiếm có thời gian ở bên nha. Chuyện đưa con gái đi chơi cũng là điều hiếm thấy. Ngoài đời, 2 người đều giản dị và chiều con gái”.

Bé Tiểu Gạo Nếp đáng yêu và sở hữu đôi chân dài giống mẹ

Trước đó trong dịp kỷ niệm ngày cưới của Dương Mịch và Lưu Khải Uy chỉ một mình Khải Uy về xứ Cảng thơm đưa con gái đi chơi. Thậm chí đến ngày 30 Tết, Dương Mịch cũng đón giao thừa tại nhà bố mẹ đẻ. Phải đến mùng 1 cô mới bắt chuyến bay tới Hồng Kông để về bên chồng con. Tuy nhiên nhìn hình ảnh gia đình Dương Mịch sum vầy có thể thấy mối quan hệ của cặp đôi này vẫn tốt.

Tổ chức đám cưới vào năm 2014, cặp đôi này gặp phải nhiều sóng gió trong hôn nhân. Đặc biệt khi Lưu Khải Uy bị dính phải scandal ngoại tình với bạn diễn Vương Âu vào hồi năm ngoái. Dương Mịch cũng bị chỉ trích nhiều vì chuyện tham công tiếc việc, bỏ bê con gái.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới