SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Hà Anh đưa con hơn 1 tháng tuổi ra Hà Nội thăm gia đình sau chuyến du lịch Đà Nẵng

Thứ tư, 08/08/2018 11:11

Dù con mới được hơn một tháng tuổi nhưng siêu mẫu Hà Anh đã đưa bé đi chơi khắp nơi. Sau chuyến du lịch ở Đà Nẵng, Hà Anh lại đưa con ra Hà Nội thăm gia đình.

Là một người phụ nữ hiện đại, siêu mẫu Hà Anh không kiêng cữ quá nhiều sau thời gian sinh con. Trong tháng đầu mới sinh con, Hà Anh tự tay chăm sóc con thậm chí còn vào bếp nấu ăn cho chồng Tây.

Khi bé Myla (tên con của Hà Anh) được hơn 1 tháng tuổi, siêu mẫu này thoải mái đưa con đi chơi, đi du lịch. Trong chuyến đi du lịch ở Đà Nẵng, người đẹp tự tin khoe vóc dáng gợi cảm khi diện đồ bơi. Con gái của Hà Anh cũng được bố mẹ mặc đồ bơi vô cùng đáng yêu.

Cách đây ít ngày, vợ chồng Hà Anh đã đưa con đi du lịch ở Đà Nẵng.

Sau chuyến du lịch Đà Nẵng, Hà Anh tiếp tục cùng chồng con về Hà Nội thăm gia đình. Trên trang cá nhân của mình, người đẹp viết: "Thế là bé Myla đã được ra Hà Nội nơi bé được chứng nhận khai sinh, làm passport và quan trọng hơn cả là được gặp hai cụ của bé; nhà văn Vũ Tú Nam và nhà văn, nhà báo Thanh Hương. Cụ bà bảo "Bé Myla nặng trĩu tay bà bế. Bà yêu bé, yêu cái chân nũn nĩn, yêu mái tóc dày tơ". Cụ ông hỏi Myla có nghĩa gì. Mẹ bé bảo "Myla là lòng vị tha", cụ cười "Bé giống cả ba và mẹ".

Hai ông bà ngoại của bé tha hồ xuýt xoa ngắm và bế bé, các lũ "cô cậu trẻ", và "em bé lít nhít" cùng Myla tha hồ nghịch ngợm và hét toáng.

Mẹ Myla là cháu đầu của cả nhà nên cả nhà mong chờ bé Myla lắm! Bé Myla khi thì ngủ tít, khi thì mở mắt to tròn nhìn cả nhà. Chắc bé cảm nhận được tình yêu vô bờ bến của cả nhà dành cho bé, và dành cho nhau. Con là cô bé hạnh phúc và may mắn lắm, cũng như mẹ, Myla bé bỏng".

Siêu mẫu Hà Anh đưa con về Hà Nội thăm gia đình.

Những khoảnh khắc hạnh phúc ở bên cạnh gia đình của Hà Anh.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới