SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Hải Băng dẫn con chung, con riêng đi chơi cuối tuần, hành động của cậu cả với em út gây chú ý

Chủ nhật, 05/07/2020 16:00

Không sống cùng nhưng mối quan hệ giữa con riêng của Thành Đạt và ba nhóc tì nhà Hải Băng rất thân thiết.

Trước Hải Băng, diễn viên Thành Đạt từng đổ vỡ hôn nhân với Diệp Bảo Ngọc, dù cả hai có chung một con trai tên Kid. Sau khi ly hôn, bé Kid sống cùng mẹ.

Có người hoài nghi cho rằng "mẹ ghẻ không thương con chồng", nhưng Hải Băng ngược lại. Nữ ca sĩ đối xử rất tốt với con riêng của Thành Đạt. Ngay cả khi có ba con, Hải Băng cũng tạo điều kiện cho các con gần gũi, đi du lịch chung. Thậm chí, bà xã Thành Đạt còn đặt tên các nhóc tì của mình ở nhà na ná với tên anh hai Kid là Kem, Koi, Kio...

Mới đây, Hải Băng và Thành Đạt cùng đưa con chung, con riêng đi chơi cuối tuần. Các bé được hai vợ chồng mặc đồ "tông xuyệt tông". Vừa đi nghỉ, vừa phải trông chừng bốn nhóc tì, Hải Băng dí dỏm viết: "Nhìn hình ảnh là biết tớ mệt cỡ nào rồi đúng không. Bơi xong lên tắm từng đứa là muốn khóc rồi... đẻ hả mài?". Đặc biệt, trong ảnh nhiều người dễ dàng nhận ra cử chỉ yêu thương của bé Kid với em út. Gia đình hạnh phúc thuận hòa khi các con biết quan tâm và yêu thương nhau của nhà Hải Băng - Thành Đạt khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hải Băng và Thành Đạt cùng đưa con chung, con riêng đi chơi cuối tuần.

Cậu cả nhà Thành Đạt rất quan tâm, yêu thương em út.

Trước đây, Hải Băng và Thành Đạt cũng tạo điều kiện cho các con gần gũi nhau. Nữ ca sĩ cũng yêu thương bé Kid như con ruột của mình.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới