SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành tiếp tục khiến dân tình phát ghen với màn đối đáp cực tình trên Instagram

Thứ sáu, 15/05/2020 10:09

Tình cảm mà Trấn Thành và Hari Won dành cho nhau là minh chứng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc của họ ở thời điểm hiện tại.

Sau kỳ nghỉ dài gần đây, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành đã quay trở lại với guồng công việc tất bật như trước. Nhưng không vì thế mà cả hai bớt đi sự quan tâm và tình cảm dành cho đối phương. Khi đi ghi hình về muộn, Trấn Thành cũng tranh thủ nhắn tin cho vợ. Không những vậy, mới đây cặp đôi Trấn Thành - Hari Won còn có màn đối đáp "ngôn tình" trên Instagram. Cụ thể, khi nam MC bình luận: "Ta là một con cá mập, ta dữ lắm nghen", Hari Won đáp lại: "Ta là biển. Con cá nào cũng ôm vào lòng được nha"...

Đoạn đối đáp với Trấn Thành được chính Hari Won chia sẻ.

Trước đó, cặp đôi cũng khiến dân tình phát ghen khi nhắn tin cho nhau rất ngọt ngào.

Không chỉ đời thường mà nam danh hài còn liên tục dành tình cảm ngọt ngào cho vợ khi tham gia gameshow, sự kiện. Chính bởi vậy mà một nhiếp ảnh gia đã nghĩ rằng họ "cố tình diễn tình cảm cho khán giả xem".

Nhưng khi có cơ hội làm việc chung với Hari Won và Trấn Thành nhiếp ảnh gia này đã thay đổi suy nghĩ: "Tôi giật mình vì anh Trấn Thành và chị Hari Won quá ngọt ngào, tình cảm, thậm chí còn hơn cả trên báo chí, truyền hình. Anh ấy gọi vợ là "bà", xưng "tôi" và thường xuyên đùa nghịch để chị Hari Won cười không ngớt. Họ hoàn toàn không phải diễn xuất trong các shoot hình. Trừ những lúc quay hoặc chụp, anh ấy ôm, hôn vợ suốt. Tôi còn có cảm giác họ luôn phải kiềm chế sự ngọt ngào mỗi lần lên hình".

Trấn Thành và Hari Won đã chụp cùng cháu gái. Nhìn ảnh nhiều người mong rằng cặp đôi sẽ sớm có tin vui.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới