SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Harry - Meghan bị chỉ trích vì không cho con về thăm Nữ hoàng, bà chỉ có thể gặp chắt nội khi gọi video

Thứ năm, 19/11/2020 15:08

Nhà viết tiểu sử Hoàng gia tiết lộ vợ chồng Hoàng tử Harry gọi video và cho Nữ hoàng thấy chắt nội nhưng không hề liên lạc với vợ chồng Hoàng tử William - Công nương Kate.

Người viết tiểu sử hoàng gia Sean Smith cho biết vợ chồng Hoàng tử Harry đã cho Nữ hoàng thấy Archie lớn lên thế nào với các cuộc gọi video qua Zoom. Trong khi đó, không thấy có dấu hiệu liên lạc gì giữa Meghan và chị dâu Kate, theo Sean nguyên nhân là bởi cả hai vốn "không phải là chị em" và không có mối quan hệ thân thiết.

Theo nguồn tin, Nữ hoàng Anh chỉ có thể nhìn thấy chắt nội Archie qua video

Meghan Markle cũng không có liên hệ gì với chị dâu Kate

Vợ chồng Hoàng tử Harry từng bị chỉ trích khi có thông tin cả hai sẽ không đến Vương quốc Anh để đón Giáng sinh với Hoàng gia tại Sandringham.

Trước đó, một nguồn tin thân cận với vợ chồng Hoàng tử Harry và Meghan Markle tiết lộ thông tin họ nóng lòng muốn về Anh đón Giáng sinh, để bé Archie được dành nhiều thời gian ở bên cố nội cũng như các thành viên khác của Hoàng gia.

Tuy nhiên, ngày 19/10, một nguồn tin khác lại tiết lộ với tờ Vanity Fair rằng họ đã thay đổi quyết định. Meghan Markle và Hoàng tử Harry sẽ dành thời gian của kỳ nghỉ lễ với cậu con trai đầu lòng tại tư dinh trị giá gần 15 triệu USD mới tậu ở Montecito, California. Họ sẽ chỉ về Anh vài ngày sau đó.

Vợ chồng Hoàng tử Harry thay đổi quyết định, không để bé Archie về thăm Nữ hoàng nữa

Hành động này của cặp đôi khiến Nữ hoàng Anh cảm thấy rất buồn phiền. Gần 1 năm qua, bà không được gặp lại Archie. Bởi vậy, công chúng cảm thấy cực kỳ phẫn nộ thay Nữ hoàng Anh.

Dù rất nhớ chắt nội nhưng Nữ hoàng cũng chỉ có thể nhìn mặt cháu qua các cuộc gọi video, điều này khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Không ai ngờ lần gặp mặt sau khi bé Archie chào đời lại là lần hiếm hoi Nữ hoàng được bế chắt nội

Sean nói rằng Meghan cảm thấy "cô đơn, bị cô lập" ở Vương quốc Anh và "không có nhiều bạn bè ở đây". Tác giả cũng cho biết nữ công tước xứ Sussex đang tận hưởng thời gian ở bên Hoàng tử Harry một cách hạnh phúc hơn nhiều ở California.

Hoàng tử Harry và Meghan Markle đã rời bỏ Hoàng gia và hiện đang sống trong một biệt thự xa xỉ ở Santa Barbara cùng với bé Archie 1 tuổi.

Sean nói: “Một trong những điều đầu tiên cô ấy nói khi trở lại Mỹ là 'Thật tốt khi được ở nhà', và tôi nghĩ việc đó nói lên rất nhiều điều". Theo tác giả chuyên viết tiểu sử Hoàng gia này, Meghan có tính cách hòa đồng và sôi nổi đã cảm thấy thiếu đi một người phụ nữ thân thiết để bầu bạn, giúp cô thích nghi với cuộc sống Hoàng gia.

Nhiều người tin rằng nếu có thể hòa hợp với chị dâu Kate, Meghan đã cảm thấy dễ thở hơn với cuộc sống Hoàng gia

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới