SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Harry - Meghan 'đùa giỡn' với Nữ hoàng và Thái tử Charles

Chủ nhật, 17/04/2022 10:18

Mới đây, Hoàng tử Harry và vợ Meghan có chuyến thăm bí mật đến Windsor gặp trực tiếp Nữ hoàng cùng Thái tử Charles nhưng hành động này lại gây tranh cãi.

Mới đây, nhà viết tiểu sử về Hoàng gia - Andrea Levin đã chia sẻ rằng, Hoàng tử Harry và Meghan Markle đang đùa giỡn với cảm xúc của Nữ hoàng Anh và Thái tử Charles. “Tôi nghĩ rằng Nữ hoàng và Thái tử Charles đã rất nhớ Harry và Meghan cùng con của họ. Dù biết như vậy, thế nhưng cặp vợ chồng nhà Sussex lại sử dụng việc này cho mục đích thương mại như họ đã từng làm trước đây”, Andrea Levin chia sẻ với truyền thông.

Hoàng tử Harry và vợ Meghan đã về Anh gặp trực tiếp Nữ hoàng cùng Thái tử Charles sau thời gian dài rời Hoàng gia.

Cặp vợ chồng nhà Sussex đã lén lút gặp Thái tử Charles vào ngày 14/4, sau đó là cuộc gặp gỡ với Nữ hoàng, khi họ đang "tiện thể" trên đường đến Thế vận hội Invictus ở Hà Lan. Và theo Andrea Levin, cuộc gặp "tiện thể" này dường như là một phần kế hoạch của cặp đôi để nhằm thu hút sự chú ý của công chúng.

Theo Andrea Levin, rạn nứt giữa vợ chồng nhà Sussex và các thành viên Hoàng gia ngày càng sâu sắc hơn sau khi Harry và Meghan tiết lộ loạt thông tin không hay về nhà chồng trong cuộc phỏng vấn Oprah Winfrey vào tháng 3 năm ngoái. Cuộc trả lời phỏng vấn này được ví như "quả bom" làm nổ tung Hoàng gia Anh khiến mối quan hệ giữa vợ chồng Meghan và nhà chồng căng thẳng. Vào tháng trước, khi Harry tuyên bố sẽ không trở lại Anh vào ngày 29/3 để làm lễ tưởng niệm Hoàng thân Philip. Cũng vì điều này, vợ chồng Meghan đã bị công chúng chỉ trích và quay lưng vì không tôn trọng Hoàng gia.

Việc về thăm chớp nhoáng Nữ hoàng và Thái tử Charles như là một động thái nỗ lực của cặp đôi này để có thể có "cứu vãn" hình ảnh hoặc điều gì đó liên quan đến việc không xuất hiện trong lễ tưởng niệm của Hoàng thân Philip.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới