SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Harry về thăm Nữ hoàng Anh kể từ khi rời hoàng gia

Thứ sáu, 15/04/2022 10:05

Hoàng tử Harry và vợ Meghan đến thăm trực tiếp Nữ hoàng Elizabeth hôm 14/4. Đây là lần đầu tiên cặp đôi cùng trở về Anh sau khi từ bỏ tước hiệu hoàng gia.

Phát ngôn viên của gia đình Công tước và Nữ công tước xứ Sussex hôm 14/3 xác nhận với CNN rằng hai người đã về thăm Nữ hoàng Anh Elizabeth II, song không nêu thêm chi tiết.

Người phát ngôn của Hoàng tử Harry nói rằng, cặp đôi đến Vương quốc Anh trên đường đi The Hague, Hà Lan, để tham dự The Invictus Games - sự kiện thể thao quốc tế dành cho nam nữ quân nhân bị thương và bệnh tật, cả quân nhân tại ngũ lẫn cựu quân nhân. Người phát ngôn lưu ý, trước đó Hoàng tử Harry đã bày tỏ hi vọng được gặp bà của mình.

Nữ hoàng Elizabeth II (trái) và vợ chồng Harry - Meghan tại Cung điện Buckingham năm 2018.

The Sun cũng đưa tin Hoàng tử Harry và vợ Meghan Markle đã gặp Thái tử Charles trong chuyến thăm đến Lâu đài Windsor. Đây được cho là chuyến đi chung đầu tiên của cặp đôi tới Anh kể từ khi họ từ bỏ tước hiệu hoàng gia vào tháng 3/2020.

Lần gần nhất Harry một mình trở về Anh là vào tháng 7 năm ngoái, khi cùng anh trai William tổ chức lễ khánh thành tượng Công nương Diana trong Điện Kenshington vào sinh nhật thứ 60 của bà.

Cung điện Buckingham từ chối bình luận.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới